Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos muốn rời Real: MU ngay lập tức vào cuộc

Thứ Bảy 25/05/2019 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn ký hợp đồng với trung vệ Sergio Ramos. Theo AS, cầu thủ người Tây Ban Nha đang muốn rời Bernabeu bởi mâu thuẫn với chủ tịch Florentino Perez.

Ramos muốn rời Real ở Hè 2019


Mùa giải này trung vệ Sergio Ramos vẫn là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Real Madrid. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, tương lai của anh bị đồn đoán rất nhiều. Một số nguồn tin khẳng định cầu thủ sinh năm 1986 đang lên kế hoạch rời Bernabeu.
 
MU muốn ký hợp đồng với trung vệ Sergio Ramos hình ảnh

Ramos muốn rời Real ở Hè 2019


Theo AS, cầu thủ người Tây Ban Nha đang muốn rời Real Madrid bởi mâu thuẫn với chủ tịch Florentino Perez. Cụ thể, sau trận thua 1-4 trước Ajax ở Champions League, Chủ tịch của Real đã bước vào phòng thay đồ và la mắng các cầu thủ. Ông Perez không hài lòng với thái độ và tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Hành động này của Chủ tịch Florentino Perez khiến Ramos bị tổn thương. Ngôi sao 33 tuổi khẳng định ở thời điểm đó đáng lẽ ra ông Perez cần động viên thay vì chỉ trích các cầu thủ. Ramos cũng không có quá tốt với HLV Zidane.

Khi ông thầy người Pháp trở lại Bernabeu, số 4 tuyên bố anh không phải là người thuyết phục Zidane trở lại. Theo AS , một số câu lạc bộ đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người TBN.

MU muốn ký hợp đồng với trung vệ Sergio Ramos. Quỷ đỏ chấp nhận chi ít nhất 60 triệu euro cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Vào năm 2015, M.U cũng đã nỗ lực chiêu mộ trung vệ sinh năm 1986 nhưng không thành công.

BLĐ M.U đánh giá cao tài năng của Ramos và sẵn sàng đưa anh về Old Trafford. Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ 33 tuổi mức lương rất cao. Juventus cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ramos sau khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Madrid vào mùa Hè năm ngoái. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X