Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ đầy bất ngờ của Rabiot

Thứ Ba 04/06/2019 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot cập bến Everton ở Hè 2019, đó là thông tin được Le10sport đăng tải. Hiện cầu thủ người Pháp đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Rabiot đang đàm phán với Everton


Hợp đồng của tiền vệ Adrien Rabiot với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Ngôi sao sinh năm 1995 đã quyết định không ký hợp đồng mới. Như vậy là Rabiot sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, đội bóng nào muốn có cầu thủ này sẽ không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào.
 
Adrien Rabiot cập bến Everton ở Hè 2019 hình ảnh

Adrien Rabiot đang đàm phán với Everton


Rabiot là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng công thủ hoàn hảo. Năm nay mới chỉ 23 tuổi, tiền vệ này vẫn có thể thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm nữa. Rất nhiều đội bóng đang quan tâm cầu thủ 23 tuổi. 

Adrien Rabiot đạt được thỏa thuận tới Real Madrid, theo nguồn tin từ Canal +, ngôi sao sinh năm 1995 đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Madrid. Rabiot được cho là sự thay thế lâu dài cho Luka Modric.

Tuy nhiên, cả Real và Rabiot đều phủ nhận thông tin này. Ngoài Los Blancos thì Liverpool, M.U, Juventus hay Inter Milan đều quan tâm cầu thủ người Pháp. Trong một diễn biến mới nhất, Adrien Rabiot cập bến Everton ở Hè 2019, đó là thông tin được Le10sport đăng tải. 

Đội bóng thành phố Cảng nhắm Rabiot nâng cấp tuyến giữa, họ đã gửi lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Everton muốn ký hợp đồng 4 năm với Rabiot, họ chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần cho ngôi sao sinh năm 1995.

Rabiot vẫn đang suy nghĩ về lời đề nghị của Everton. Ưu tiên của ngôi sao 23 tuổi là ra sân thường xuyên, bởi vậy khả năng anh cập bến sân Goodison Park là không hề nhỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X