Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra giá sốc, Tottenham quyết sở hữu mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U

Chủ Nhật 07/07/2019 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành London đang quyết tâm chiêu mộ thành công mục tiêu mà Man United đã theo đuổi bấy lâu nay, ngôi sao mới nổi Giovani Lo Celso của Real Betis.

 

Cụ thể, nguồn tin từ Football Insider khẳng định, Chủ tịch Daniel Levy đã duyệt chi 60 triệu bảng để chiêu mộ Giovani Lo Celso từ CLB Real Betis. 

Đây cũng là một trong những mục tiêu theo đuổi của Man United. Trước đó, chính Quỷ đỏ đã thất bại trong thương vụ Tanguy Ndombele khi anh này chính thức khoác áo Spurs với mức phí chuyển nhượng lên tới 65 triệu bảng.

Tottenham quyết sở hữu mục tiêu theo đuổi Giovani Lo Celso hình ảnh
Tottenham ra giá 60 triệu bảng để sở hữu Giovani Lo Celso 

Mùa giải vừa qua Giovani Lo Celso là một trong những cái tên gây ấn tượng nhất La Liga, ngôi sao của Real Betis bùng nổ với 16 bàn cùng 5 kiến tạo trên mọi mặt trận. Nếu tính riêng ở giải đấu cao nhất bóng đá TBN anh có 9 bàn cùng 4 kiến tạo.

Theo giới chuyên môn đánh giá, ngôi sao người Argentina là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay đá trung phong. Và điều này đã làm thuyết phục hoàn toàn HLV Pochettino. Và nhà cầm quân Argentina đang rất mong mỏi có được sự phục vụ của người đồng hương để tăng cường tuyến giữa Tottenham. 

Được biết, Real Betis cài điều khoản phá vỡ hợp đồng của Giovani Lo Celso khoảng 80 triệu bảng nhưng có khả năng họ sẽ gật đầu đồng ý trước mức giá 60 triệu bảng mà phía Tottenham đặt lên bàn đàm phán.

Trước đó theo báo giới Tây Ban Nha, Real Betis chỉ bán ngôi sao của mình nếu CLB nào chấp nhận chi đủ 67 triệu bảng (75 triệu euro). Đây là con số cao hơn rất nhiều so với khoản tiền 18 triệu bảng mà đội bóng xứ đấu bò chi ra để có sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X