Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết tâm mua Lukaku, Inter Milan gửi thêm một lời đề nghị

Thứ Ba 02/07/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan quyết mua Romelu Lukaku của MU, đội bóng thành Milan lại vừa gửi thêm một lời đề nghị hấp dẫn đến đội chủ sân Old Trafford.

Inter Milan gửi thêm một lời đề nghị mua Lukaku


Tiền đạo Romelu Lukaku rất muốn cập bến Inter Milan ở Hè 2019, ngôi sao sinh năm 1993 muốn làm việc cùng HLV Conte. Số 9 muốn được chơi ở vị trí sở trường thay vì dạt cánh ở M.U, anh cũng muốn được đá chính đều đặn thay vì phải ngồi dự bị cho Rashford.
 
Inter Milan quyết mua Romelu Lukaku của MU ở Hè 2019 hình ảnh

Inter Milan quyết mua Lukaku


Động thái khen ngợi tài năng của HLV Conte cho thấy Lukaku khát khao được chơi bóng ở Serie A. Inter Milan cũng đã bí mật đàm phán và đạt được thỏa thuận với tiền đạo này. Cụ thể, đội bóng thành Milan ký hợp đồng 4 năm với Lukaku, họ đáp ứng cho anh mức lương 180.000 bảng/tuần.

Mặc dù hai bên đã thông qua những điều khoản cá nhân từ khá lâu, song thương vụ này vẫn chưa được thông qua. Lý do khiến Lukaku chưa thể chuyển tới Italia là bởi Inter Milan chưa đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng với M.U.

Inter Milan gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 44 triệu bảng, song nhanh chóng bị từ chối. Đội bóng của Italia sau đó nâng giá hỏi mua Lukaku lên 60 triệu bảng nhưng M.U vẫn khước từ. Đội chủ sân Old Trafford đòi đúng 75 triệu bảng mới chịu nhả ngôi sao của mình.

Mới đây, Inter Milan vừa gửi lời đề nghị mượn Lukaku. Theo đó họ muốn mượn tiền đạo này trong 2 năm, nếu số 9 chơi tốt đội bóng của Italia sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 63 triệu euro. M.U dường như không đồng ý với lời đề nghị này. 

Mới nhất, đội bóng thành Milan lại gửi thêm một lời đề nghị nữa. Inter Milan quyết mua Romelu Lukaku của MU, đội bóng thành Milan muốn mượn Lukaku trong 2 năm kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro nếu anh chơi tốt. 

Inter Milan vẫn đang nỗ lực đàm phán, họ vẫn đang nỗ lực nhằm đưa Lukaku tới Serie A. Nếu M.U tiếp tục từ chối lời đề nghị mới nhất của đội bóng Italia, nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục gửi thêm những lời đề nghị trong thời gian còn lại của kỳ CN Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X