Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Quyết không chi tiền, Arsenal sắp mất Kieran Tierney vào tay Napoli

Thứ Hai 01/07/2019 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli muốn mua Kieran Tierney, đội bóng của Italia đang quyết tâm vượt mặt Arsenal trong thương vụ này.

Kieran Tierney có thể tới Napoli ở Hè 2019


Hậu vệ trái Kieran Tierney đang là mục tiêu số 1 của Arsenal ở Hè 2019. Ngôi sao 22 tuổi này đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ sinh năm 1997 là mẫu hậu vệ biên tốc độ và khả năng tạt bóng tốt, anh đủ khả năng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.
 

Vượt mặt Arsenal, Napoli muốn mua Kieran Tierney hình ảnh

Napoli cũng muốn mua Kieran Tierney


Scott Brown khen ngợi Tierney, đội trưởng của Celtic khẳng định cầu thủ 22 tuổi có tiềm năng rất lớn và việc được Arsenal theo đuổi là chuyện bình thường. HLV Unai Emery nhắm Kieran Tierney như sự thay thế lâu dài cho Nacho Monreal. 

Pháo thủ đã gửi lời đề nghị đầu tiên 15 triệu bảng, song đã nhanh chóng bị từ chối, sau đó họ nâng giá lên 18 triệu bảng nhưng vẫn không được chấp nhận. Celtic muốn 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nếu Arsenal không chi đủ số tiền này sẽ không thể có được điều mình cần.

Khi mà Arsenal vẫn đang suy nghĩ có nên đáp ứng lời đề nghị từ phía Celtic hay không thì Napoli vào cuộc. HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao tài năng của hậu vệ sinh năm 1997, ông muốn đưa anh đến Serie A. Napoli cũng đã liên lạc với người đại diện của Tierney.

Để vượt mặt Arsenal trong thương vụ này Napoli chấp nhận chi đủ 25 triệu bảng như phía Celtic yêu cầu. Đội bóng của Italia sẽ đẩy nhanh tiến độ đàm phán qua đó nuôi hy vọng có được điều mình cần. Họ chốt thương vụ này trước ngày 5/7, nếu không có được Tierney Napoli sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Với việc Napoli vào cuộc nhiều khả năng Arsenal sẽ phải chấp nhận chi 25 triệu bảng mua Tierney, thậm chí nếu không nhanh chân họ hoàn toàn có thể để mất mục tiêu hàng đầu vào tay của đội bóng Italia.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X