Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Quên Barca đi, Liverpool sẽ là bến đỗ tuyệt hảo cho Griezmann"

Thứ Bảy 18/05/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá Craig Burley đã có những phân tích của mình sau khi tiền đạo Griezmann tuyên bố chia tay Atletico.

"Liverpool sẽ là bến đỗ tuyệt hảo cho Griezmann"

Griezmann sẽ không còn là người của CLB Atletico Madrid ở mùa giải 2019/20. Đó là điều được chính tiền đạo người Pháp đưa ra cách đây ít hôm.

Liverpool sẽ là bến đỗ tuyệt hảo cho Griezmann hình ảnh
Griezmann sẽ phù hợp với Liverpool?

Lúc này đang có nhiều đội bóng được đồn đoán sẽ sở hữu Griezmann như Barca hay M.U. Tuy nhiên theo chuyên gia bóng đá Craig Burley thì Liverpool mới là bến đỗ thích hợp để chân sút Atletico tiếp tục tỏa sáng.

Vị này khẳng định: "Thực sự tôi nghĩ Liverpool sẽ là bến đỗ tuyệt hảo cho Griezmann hè này. Người ta chỉ nói về việc cậu ấy sẽ phối hợp với Messi như thế nào mà bỏ quên câu hỏi sẽ thế nào nếu cậu ấy có thể kết hợp với tam tấu của Liverpool. Về phía The Kop, rõ ràng họ cần bổ sung thêm lực lượng. Đã tới lúc Firmino và Salah cần được nghỉ ngơi."

Ở một diễn biến khác, tờ Marca (Tây Ban Nha) đã khẳng định luật sư của Griezmann - ông Sevan Karian được cho là đã bay sang thành phố Barcelona để chuẩn bị thương thảo thỏa thuận hợp đồng cho thân chủ của mình. Điều này cho thấy ngày Barca công bố bản hợp đồng Griezmann đang tới rất gần. 

2 đại gia rút lui khỏi cuộc đua giành Griezmann
PSG và Man City không muốn có Antoine Griezmann. Điều đó càng khiến cho Barcelona “mở cờ trong bụng” khi loại bỏ hai đối thủ nặng ký trong cuộc đua này.
3 lý do MU không nên chiêu mộ Griezmann
Hồi đầu tuần này, tiền đạo Griezmann đã tiết lộ rằng anh sẽ chia tay Atletico Madrid. Những tin đồn gần đây cho thấy Barca và Man United là 2 bến đỗ mà cầu thủ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X