Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Quang Hải được đội bóng châu Âu ngỏ lời chiêu mộ

Thứ Năm 30/12/2021 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù ĐT Việt Nam không thành công tại AFF Cup 2020 nhưng màn trình diễn đẳng cấp của Quang Hải đã lọt “mắt xanh” của đội bóng châu Âu dự Champions League.

Đội bóng châu Âu muốn có được sự phục vụ của Quang Hải

Theo nguồn tin từ nhà báo Minh Hải cho hay, một đội bóng châu Âu có suất dự UEFA Champions League đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải – cầu thủ sẽ hết hợp đồng với CLB Hà Nội vào đầu năm sau. Cũng theo nguồn tin trên, nhiều khả năng Quang Hải sẽ ngồi cùng đội bóng chủ quản ngay sau khi anh trở về từ Singapore.

Còn nhớ, Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang từng khẳng định rằng, đội bóng sẵn sàng tạo mọi điều kiện để cầu thủ trong đội có cơ hội ra nước ngoài thi đấu để được thử sức ở những môi trường giàu tính cạnh tranh hơn. Vị này cũng tiết lộ rằng ngôi sao số 1 của đội là Quang Hải đã nhận được nhiều lời đề nghị từ cả Đông Nam Á, châu Á lẫn châu Âu và lãnh đạo đội bóng sẽ phải cân nhắc một cách nghiêm túc trong thời gian tới.

Quang Hải ĐT Việt Nam vs Thái Lan

Quang Hải nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ ông lớn châu Âu

Quang Hải mới chỉ 24 tuổi và cơ hội thử sức ở đấu trường rộng lớn hơn là điều hoàn toàn có thể. Chuyên gia Gabriel Tan của kênh ESPN từng nhận định, Quang Hải xứng đáng được thi đấu ở các giải đẳng cấp cao hơn.

“Với tầm vóc của mình, tiền vệ Nguyễn Quang Hải hoàn toàn có thể chơi cho một CLB hàng đầu tại Hàn Quốc hoặc Nhật Bản, thậm chí là ở Qatar, với những CLB thường xuyên thi đấu ở AFC Champions League có tính cạnh tranh cao. Tuy nhiên, có lẽ J.League là môi trường thích hợp nhất lúc này", Gabriel Tan cho hay.

Ngoài Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức cũng là một cái tên được săn đón nhiều sau khi kỳ AFF Cup 2020 khép lại với ĐT Việt Nam. Theo nguồn tin, có ít nhất hai đội bóng danh tiếng của Thái Lan đã đánh tiếng với CLB Viettel với mong muốn có được sự phục vụ của Hoàng Đức.

Họ sẵn sàng trả mức lương tối thiểu 10.000 USD/tháng, đồng thời hỗ trợ nhà, xe và trợ lý ngôn ngữ. Tuy nhiên, thương vụ này khó có thể xảy ra khi đội bóng quân đội khá cương quyết trong việc giữ chân “gà nhà”.

Quang Hải cùng Tấn Tài cạnh tranh trong cùng một đề cử tại AFF Cup 2020Quang Hải cùng Tấn Tài cạnh tranh trong cùng một đề cử tại AFF Cup 2020
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang nhận được sự ủng hộ lớn đến từ người hâm mộ trong cuộc đua danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết lượt về AFF Cup 2020.
Theerathon giơ ngón tay thối với Quang HảiTheerathon giơ ngón tay thối với Quang Hải
Hậu vệ Theerathon Bunmathan của ĐT Thái Lan tiếp tục để lại hình ảnh xấu xí khi có hành động phản cảm với Quang Hải sau trận Bán kết lượt về AFF Cup 2020.
Quang Hải động viên ĐT Việt Nam sau cú ngã ở AFF Cup 2020Quang Hải động viên ĐT Việt Nam sau cú ngã ở AFF Cup 2020
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới đây đã có lời động viên dành cho các đồng đội sau khi ĐT Việt Nam phải dừng bước trước người Thái ở bán kết AFF Cup 2020.
Cầu thủ đánh cùi trỏ Quang Hải nhận giải thưởng từ AFF sau trận gặp ĐT Việt NamCầu thủ đánh cùi trỏ Quang Hải nhận giải thưởng từ AFF sau trận gặp ĐT Việt Nam
Theerathon Bunmathan nhận giải thưởng cầu thủ năng nổ nhất trận từ BTC AFF Cup sau trận đấu với ĐT Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X