Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic vô tình tiết lộ tương lai Sancho

Thứ Năm 23/05/2019 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic nói về tương lai Sancho. Tân binh của Chelsea khẳng định Dortmund đã chuẩn bị một kế hoạch cụ thể cho tương lai của ngôi sao 19 tuổi.

Dortmund đã chuẩn bị kế hoạch rõ ràng về tương lai Sancho


Jadon Sancho đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Ngôi sao sinh năm 2000 này lọt vào tầm ngắm của M.U, Juventus, Barca hay PSG. Những đội bóng lớn chấp nhận chi tới 75 đến 80 triệu euro cho cầu thủ 19 tuổi. 
 
Christian Pulisic nói về tương lai Sancho ở Hè 2019 hình ảnh

Pulisic lên tiếng về tương lai Sancho


Cầu thủ người Anh vừa trải qua một mùa giải thành công cong màu áo Dortmund, anh ghi tới 12 bàn và cung cấp 14 kiến tạo ở Bundesliga. Sancho là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công hay chạy cánh đều tốt. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, điều đó giúp sao trẻ này có thể đá tốt ở mọi vị trí.

Mặc dù những đội bóng lớn đưa ra nhiều lời đề nghị với giá trị cao, song Sancho vẫn đang là người của Dortmund. Trong một phát biểu mới nhất, Christian Pulisic nói về tương lai Sancho. Tân binh của Chelsea khẳng định Dortmund đã chuẩn bị một kế hoạch cụ thể cho tương lai của ngôi sao 19 tuổi.

“Cậu ấy đã phát triển vượt bậc, quá trình trưởng thành của cậu ấy khiến tôi và nhiều người cảm thấy bất ngờ. Sancho sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu, cậu ấy có thể đá tốt ở mọi CLB và mọi giải đấu”.

“Tôi không biết Sancho sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund hay sẽ ra đi, tôi nghĩ BLĐ Dortmund đã có một kế hoạch cụ thể về tương lai của cậu ấy. Tôi tin Sancho sẽ tiếp tục phát triển, cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa khi tích lũy thêm những kinh nghiệm”.

Khả năng MU mua thành công Jadon Sancho ở Hè 2019 là không cao. Theo ESPN, Quỷ đỏ đã dừng việc theo đuổi ngôi sao của Dortmund vì không thể đáp ứng số tiền 100 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu. Việc M.U không có vé dự C1 mùa tới cũng khiến họ gặp khó trong việc chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X