Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch bán Christian Pulisic vào tháng Giêng

Thứ Bảy 25/12/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã sẵn sàng bán Christian Pulisic trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới sau khi anh không thể gây ấn tượng với HLV Thomas Tuchel.

Pulisic đang tiến gần đến việc rời Chelsea

Theo Thehardtackle, Chelsea chuẩn bị bán đứt Christian Pulisic vào tháng Giêng bất chấp việc anh nhận được nhiều sự kỳ vọng. Tiền vệ sinh năm 1998 cập bến Chelsea vào năm 2019 đã trở thành một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử của đội chủ sân Stamford Bridge.

Chi tiết, The Blues đã phải chi trả tổng cộng 64 triệu euro cho Dortmund để có được sự phục vụ của cầu thủ gốc Mỹ, khi đó anh mới 21 tuổi và được coi là một trong những sao mai có màn trình diễn thành công bậc nhất của bóng đá thế giới.

Chelsea có thể bán Pulisic

Chelsea sẽ bán Pulisic vào tháng Giêng

Pulisic ghi được 15 bàn thắng sau 25 trận đấu ở mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên mọi chuyện đổi chiều từ khi anh gặp nhiều chấn thương, cùng với đó là sự thay đổi từ vị trí HLV. Tân thuyền trưởng của The Blues, Thomas Tuchel ưu tiên sử dụng những cái tên khác như Timo Werner, Kai Havertz hay Hakim Ziyech,… thay vì anh. Chính vì vậy, quyết định để tuyển thủ người Mỹ ra đi vào tháng Giêng của Chelsea không phải là điều quá bất ngờ.

Theo truyền thông Anh, nhiều đội bóng lớn đang dành sự quan tâm lớn đến Pulisic đặc biệt là Barcelona. HLV Xavi được cho là rất muốn có được sự phục vụ của anh trong công cuộc cải tổ đội chủ sân Camp Nou. Đội bóng xứ Catalan sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Newcastle United trong việc theo đuổi cựu sao của Dortmund.

Tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1Tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1
Theo tờ Metro, chuyển nhượng Arsenal sẽ đưa về 3 bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông 2022. Ngay từ bây giờ Pháo thủ đã đàm phán để hy vọng có được điều mình cần.
Trợ lý mới của HLV Ralf Rangnick đưa ra đề xuất đầu tiênTrợ lý mới của HLV Ralf Rangnick đưa ra đề xuất đầu tiên
Theo The Athletic, trợ lý mới Chris Armas của HLV Ralf Rangnick muốn BLĐ Quỷ đỏ chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid vào tháng 1 năm 2022.
Pep Guardiola ám chỉ Man City không dối trá như PSGPep Guardiola ám chỉ Man City không dối trá như PSG
Trong buổi họp báo cuối tuần này, HLV Pep Guardiola đã xác nhận Ferran Torres trên đường gia nhập Barcelona, và tái khẳng định cách vận hành của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X