Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG xác nhận đang đàm phán bán Neymar ở Hè 2019

Thứ Bảy 10/08/2019 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG bán Neymar ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, đó là thông tin được chính Giám đốc thể thao Leonardo của đội bóng này xác nhận.

PSG đang đàm phán bán Neymar


Barca vừa gửi thêm lời đề nghị mua Neymar, đội bóng xứ Catalan không chấp nhận chi đủ 200 triệu bảng như phía PSG yêu cầu, thay vào đó họ muốn trao đổi người. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 50 triệu euro cộng thêm 2 cầu thủ là Philippe Coutinho và Nelson Semedo qua đó hy vọng mua lại Neymar.
 
PSG bán Neymar cho Barca hoặc Real ở Hè 2019 hình ảnh

PSG có thể bán Neymar ở Hè 2019


Coutinho bị đưa vào danh sách thanh lý sau khi Barca chiêu mộ thành công Antoine Griezmann từ Atletico Madrid với giá 120 triệu euro, Semedo cũng chơi không quá tốt kể từ khi tới Camp Nou, bởi vậy anh cũng được dùng để giúp Barca hy vọng có Neymar.

Theo báo chí Pháp, PSG đang cân nhắc lời đề nghị mới nhất từ phía Barca. Ngoài đội ĐKVĐ La Liga thì Real Madrid cũng được cho là muốn gây sốc với Neymar.

PSG bán Neymar ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, đó là thông tin được chính Giám đốc thể thao Leonardo của đội bóng này xác nhận.

“Chúng tôi thường xuyên cập nhật tương lai Neymar. Vào tháng 6, PSG chưa nhận được lời đề nghị nào cả, nhưng trong tháng 8 chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị. PSG sẵn sàng đàm phán, nhưng chưa có một thỏa thuận nào được ký kết”.

“Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra, chúng tôi sẽ chỉ để những cầu thủ quan trọng nhất ra đi nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý”.

Với những lời phát biểu của Leonardo, có thể thấy rằng Barca và Real đã gửi những lời đề nghị cho Neymar. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp có nhả ngôi sao của mình hay không lại là một chuyện khác. Đội bóng thủ đô Paris tỏ ra cứng rắn về tương lai tiền đạo 27 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X