Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG tiến gần việc chiêu mộ Goncalo Ramos từ Benfica

Thứ Năm 03/08/2023 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabrizio Romano cho biết PSG đang ở rất gần thương vụ chiêu mộ tiền đạo Goncalo Ramos và mức giá được đưa ra là khoảng 80 triệu Euro.

Sau World Cup 2022, Goncalo Ramos là cái tên được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo này thu hút sự chú ý từ MU, PSG hay cả Real Madrid. 

Trong đó, MU và PSG là hai đội bóng theo sát tiền đạo sinh năm 2001. Thậm chí Bruno Fernandes từng công khai "mời gọi" đàn em đồng hương gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Tuy vậy, mọi chuyện dần thay đổi ở hè 2023.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, PSG đang ở rất gần thương vụ Goncalo Ramos. Đội bóng nước Pháp đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có thể chiêu mộ tiền đạo người Bồ. Nếu thuận lợi, hai bên sẽ ký hợp đồng ngay trong tuần này.

PSG tiến gần việc chiêu mộ Goncalo Ramos từ Benfica 1
PSG tiến gần việc chiêu mộ Goncalo Ramos

Được biết, mức phí của thương vụ này rơi vào khoảng 80 triệu Euro. PSG sẽ trả cho Benfica 65 triệu Euro tiền chuyển nhượng cùng 15 triệu phụ phí. Goncalo Ramos sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng tới năm 2028 cùng đội bóng thành Paris.

Giám đốc PSG, Luis Campos đã theo dõi Ramos từ hè năm ngoái. Tuy vậy, thời điểm đó hàng công PSG vẫn còn quá chật chội, với bộ ba Messi - Neymar - Mbappe. Năm nay, khi mà Messi đã ra đi, Mbappe cũng chuẩn bị rời Paris, Ramos sẽ là cái tên để thay thế.

Trước đó, MU cũng từng theo sát tiền đạo người Bồ. Nhưng rồi HLV Erik ten Hag đổi hướng, ưu tiên Rasmus Hojlund. Benfica và Ramos không hài lòng khi mình chỉ là ưu tiên thứ hai của MU và đã đổi hướng, quay sang đàm phán với PSG.

Trong bối cảnh Mbappe gần như chắc chắn ra đi, Ramos sẽ là sự bổ sung chất lượng cho PSG. Tiền đạo sinh năm 2001 được kỳ vọng sẽ khỏa lấp vị trí mà Mbappe để lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X