Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên tiếng về khả năng Neymar cập bến Real hoặc Barca

Thứ Ba 04/06/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG quyết định tương lai Neymar. Đội bóng nước Pháp tuyên bố sẽ không để ngôi sao người Brazil ra đi ở Hè 2019.

Real và Barca nhận tin buồn vụ Neymar


Neymar cập bến PSG vào năm 2017 từ Barca với giá 222 triệu euro, tuy nhiên cầu thủ người Brazil chưa chứng tỏ giá trị của mình. Những chấn thương nặng khiến tiền đạo sinh năm 1992 bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của PSG, đặc biệt ở Champions League.
 
PSG quyết định tương lai Neymar Real và Barca buồn lòng hình ảnh

PSG không để Neymar ra đi ở Hè 2019


Chính việc cầu thủ 26 tuổi chơi không quá ấn tượng là một trong những lý do khiến PSG chưa thể vô địch Champions League. Đã có một số nguồn tin cho rằng PSG đã sẵn sàng bán Neymar ở Hè 2019, họ muốn đưa về Antoine Griezmann của Atletico Madrid hoặc Coutinho của Barca.

Real Madrid đang khát khao chữ ký của Neymar, họ chấp nhận chi 250 triệu euro mua cầu thủ người Brazil. Los Blancos chấp nhận dùng Gareth Bale cộng thêm 150 triệu euro để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả người.

Barca cũng là đội bóng muốn mua lại Neymar, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận đẩy đi Coutinho hoặc Dembele để dọn đường đón cầu thủ 26 tuổi. Tuy nhiên, theo RMC Sport, PSG quyết định tương lai Neymar. Đội bóng nước Pháp tuyên bố sẽ không để ngôi sao người Brazil ra đi ở Hè 2019.

BLĐ PSG tuyên bố Neymar vẫn là ngôi sao quan trọng nhất trong kế hoạch của họ, bởi vậy dù có nhận được lời đề nghị có giá trị lớn đến đâu thì đội bóng này cũng sẽ từ chối. HLV Thomas Tuchel vừa được ký hợp đồng mới, ông này cũng muốn tiếp tục làm việc với Neymar.

Ngoài chân sút người Brazil, PSG cũng tuyên bố không bán Mbappe, cầu thủ ghi 33 bàn ở Ligue 1 mùa giải vừa qua. Barca và Real cũng là hai đội bóng muốn có chân sút 20 tuổi người Pháp. Mới đây, Ramon Calderon có lời khuyên cho chuyển nhượng Real Madrid. Theo cựu chủ tịch Los Blancos, Paul Pogba sẽ là cầu thủ phù hợp với họ, song Neymar thì ngược lại.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X