Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG chính thức chốt mức giá không tưởng cho Mbappe

Thứ Sáu 19/02/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Le Parisien, PSG đã đưa ra mức giá 200 triệu Euro cho bất cứ đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của Mbappe trong mùa hè 2021.

PSG chốt giá bán Mbappe

Hợp đồng giữa Mbappe và PSG chỉ còn thời hạn tới năm 2022. Trong thời gian qua, phía đội bóng thủ đô nước Pháp tích cực đàm phán gia hạn với tiền đạo này nhưng chưa có kết quả.

PSG chính thức chốt mức giá không tưởng cho Mbappe hình ảnh
Mbappe hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè 2022.

Trong khi đó, Mbappe từng bóng gió tuyên bố muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới. Chân sút người Pháp được cho chỉ chấp nhận ở lại nếu PSG đoạt chức vô địch Champions League.

Theo tờ Le Parisien, PSG vẫn sẽ cố hết sức để thuyết phục Mbappe tiếp tục gắn bó với đội bóng. Trong trường hợp không thành công, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng để tiền đạo số 7 ra đi ngay trong hè này nếu có đội bóng nào chịu trả đủ 200 triệu Bảng.

Mbappe đang nhận được sự quan tâm từ không ít các ông lớn. Sức hút cho cầu thủ sinh năm 1998 còn gia tăng đáng kể sau cú hattrick giúp PSG hạ Barca 4-1 ngay tại Camp Nou vừa rồi.

Trước Mbappe, PSG đã đạt thỏa thuận trói chân Neymar tới năm 2026. Đội bóng Ligue 1 hy vọng việc Neymar ở lại sẽ thuyết phục được tiền đạo 22 tuổi đồng ý gia hạn hợp đồng.

Mbappe tỏa sáng, nhưng Marco Verratti mới là cầu thủ quan trọng bậc nhất của PochettinoMbappe tỏa sáng, nhưng Marco Verratti mới là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Pochettino
Chiến thắng 4-1 của Paris Saint-Germain tại Camp Nou có thể sẽ được nhớ đến như khoảnh khắc chiếc vương miện được truyền từ cầu thủ này sang cầu thủ khác, một...
Bật mí nội dung đoạn hội thoại cực căng giữa Mbappe vs AlbaBật mí nội dung đoạn hội thoại cực căng giữa Mbappe vs Alba
Màn đấu võ mồm giữa Kylian Mbappe và Jordi Alba trong trận đại thắng 4-1 của PSG trước Barca đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận bởi độ căng thẳng và...
Messi và những khoảnh khắc ngậm ngùi nhường ngôi báu cho MbappeMessi và những khoảnh khắc ngậm ngùi nhường ngôi báu cho Mbappe
Màn hủy diệt Barca ngay tại Camp Nou rạng sáng nay của Mbappe cho thấy anh sẵn sàng kế thừa ngôi báu của làng bóng đá thế giời mà Messi đang nắm giữ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X