Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG quyết cướp Alex Telles từ tay MU

Thứ Bảy 19/09/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Alex Telles dù trước đó anh đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU.

 PSG phá đám MU trong thương vụ Alex Telles

Mới đây, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Alex Telles. Quỷ Đỏ sẽ tiến hành đàm phán với Porto để thống nhất được mức giá chuyển nhượng cuối cùng trước khi đưa anh về Old Trafford. Được biết, đại diện Bồ Đào Nha sẵn sàng để hậu vệ 28 tuổi ra đi nếu nhận được 20 triệu Bảng trong thương vụ này.

Tuy nhiên, nỗ lực chiêu mộ Alex Telles của MU gặp trở ngại lớn. PSG mới đây đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1992. Theo tờ O Jogo, đội bóng thủ đô nước Pháp đặt quyết tâm lớn sẽ mua được hậu vệ người Brazil.

 PSG phá đám MU trong thương vụ Alex Telles hình ảnh
PSG quyết cướp Alex Telles từ tay MU.

Hiện tại,  Layvin Kurzawa vừa bị cấm 6 trận sau hành vi bạo lực ở trận đấu với Marseille. Trong khi đó, Juan Bernat dính chấn thương đứt dây chằng nghiêm trọng. Do đó, PSG rất muốn có được sự phục vụ của Alex Telles để củng cố sức mạnh nơi hành lang trái.

Mùa giải 2019/20 vừa qua, Alex Telles ra sân 49 trận cho Porto. Anh ghi được 11 bàn thắng và 12 kiến tạo trên mọi đấu trường. Cầu thủ 28 tuổi góp công lớn giúp đội nhà vô địch giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Về phía MU, nửa đỏ thành Manchester mới chỉ chiêu mộ thành công duy nhất Van de Beek trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020. Không ít lần Quỷ Đỏ đạt thỏa thuận cá nhân với những mục tiêu như Sancho, Reguilon... song vẫn chẳng thể đưa họ về Old Trafford vì nhiều lý do.

Điều này khiến các CĐV MU phản ứng dữ dội. Mới đây, nhà báo uy tín Fabrizio Romano khẳng định Quỷ Đỏ sẽ dồn toàn lực để đưa về 1 hậu vệ trái và 1 tiền vệ cánh trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Inter Milan muốn có thêm một sao khủng bị MU ruồng rẫy
Inter Milan muốn có sự phục vụ của Chris Smalling từ Man United theo dạng cho mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt.
Điểm tin bóng đá sáng 19/9: Alex Telles đồng ý tới MU
Điểm tin bóng đá: Liverpool liên tiếp đón tin vui, MU tiến gần hậu vệ trái là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 19/9.
Nhận định MU vs Palace (23h30 ngày 19/9): Vạn sự khởi đầu nan
Có trận đấu đầu tiên mùa giải vào đêm nay, chắc hẳn thầy trò HLV Solskjaer không muốn người hâm mộ phải thất vọng. Dưới đây là những nhận định MU vs Palace...
Trận đấu với Crystal Palace cực kỳ quan trọng với MU
Dimitar Berbatov nhận định trận MU vs Crystal Palace, người cũ Quỷ đỏ khẳng định đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với đội chủ sân Old Trafford.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X