Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nửa muốn đuổi, nửa muốn giữ Neymar

Chủ Nhật 25/08/2019 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi ban lãnh đạo CLB nước Pháp đã mệt mỏi chán ngấy và chỉ muốn tống khứ ngôi sao người Brazil càng sớm càng tốt, HLV Thomas Tuchel cũng như các đồng đội lại vẫn hy vọng anh sẽ ở lại.

Nửa muốn đuổi

Không ra sân thi đấu vì chấn thương nhưng Neymar vẫn là tiêu điểm đáng chú ý nhất của Paris Saint-Germain trong chiến thắng 3-0 trước Nimes khai mạc Ligue 1 mùa giải mới 2019/20. Tất nhiên cũng chẳng hay ho gì mấy, khi ngôi sao người Brazil bị các CĐV nhà khắp bốn khán đài sân Công viên các Hoàng tử không ngừng la ó, chỉ trích xuyên suốt 90 phút.

PSG nửa muốn đuổi, nửa muốn giữ Neymar hình ảnh
Neymar

Oan uổng gì đâu khi Neymar là rắc rối gây đau đầu lớn nhất của PSG trong cả mùa hè này, đến nỗi thái độ nổi loạn để đòi ra đi của anh cũng khiến ban lãnh đạo CLB nước Pháp cảm thấy mệt mỏi chán ngấy và chỉ muốn tống khứ càng sớm càng tốt chỉ sau hai năm gắn bó với nhau. Đích thân giám đốc Leonardo đã không ít lần lên tiếng xác nhận khả năng này.

“Neymar đã phạm sai lầm và có thể tự do ra đi, nếu có một đề nghị phù hợp với mọi bên. Ai cũng biết Neymar muốn rời khỏi đây, nhưng chúng tôi tới giờ vẫn không biết có CLB nào muốn mua cậu ấy hay không. Chắc chắn đây không phải là chuyện ngày một ngày hai.”

“PSG chỉ luôn chào đón và trông cậy vào các cầu thủ thật sự muốn cống hiến và chung chí hướng làm nên những điều lớn lao. Chúng tôi không cần những cầu thủ xem việc ở lại như là một ân huệ cho CLB.”

– Leonardo nhấn mạnh.

Nửa muốn giữ

Tuy nhiên trái ngược với quan điểm cứng rắn của giới chủ thượng tầng PSG, những người thân thuộc hơn với Neymar như ông thầy Thomas Tuchel hay các đồng đội Marco Verratti và Kylian Mbappe vẫn lên tiếng kêu gọi và hy vọng anh sẽ ở lại sân Công viên các Hoàng tử, thay vì trở về Tây Ban Nha khoác áo đội bóng cũ Barcelona hay thậm chí đại kình địch Real Madrid.

Verratti keo Neymar vao an mung cung dong doi PSG
Neymar

Phát biểu của HLV người Đức: “Không có gì mới về Neymar hết cả. Đối với tôi, cậu ấy vẫn là cầu thủ của PSG và nghĩa vụ của tôi là cần phải bảo vệ cậu ấy, khiến cho cậu ấy thoải mái nhất có thể chừng nào còn ở lại đây và hy vọng sẽ còn rất dài lâu nữa. Chúng tôi vẫn nói chuyện và cùng nhau tập luyện mỗi ngày. Những thắc mắc về mọi vấn đề khác xin hãy chủ động liên hệ và trực tiếp hỏi CLB.”

Trong khi đó, Verratti cho biết: “Tôi không quan tâm đến những gì các CĐV đang đối xử với Neymar. Chúng tôi là bạn thân rất tốt của nhau và trên hết, cậu ấy là một cầu thủ tài năng đẳng cấp mà mọi đội bóng đều muốn có. Tất nhiên tôi muốn chuyện tương lai của Neymar sẽ sớm sáng tỏ, nhưng tôi cũng thực sự mong cậu ấy vẫn sẽ ở lại đây chứ không có chuyện đi đâu hết.”

Ngay cả Kylian Mbappe cũng lên tiếng ủng hộ Neymar, bất chấp nghi án tẩy chay Neymar gần đây khi thẳng thừng đuổi cổ đàn anh ra khỏi màn ăn mừng chức vô địch Siêu Cúp Pháp của PSG. Dẫn lời nhà vô địch World Cup 2018: “Đội bóng này sẽ không còn như trước nữa nếu Neymar ra đi, thế nên chúng tôi hy vọng vào những điều tốt đẹp nhất trong thời gian tới. Không ai cũng muốn nói nhiều về những chuyện bên lề như thế này nữa mà chỉ nên tập trung cho chuyên môn sân cỏ.”

Mbappe thẳng tay đuổi cổ Neymar ra khỏi cuộc vui của PSG
Ngôi sao trẻ Kylian Mbappe thể hiện hành động hành động cứng rắn với kẻ phản phúc Neymar trong màn ăn mừng chức vô địch Siêu Cúp Pháp của Paris Saint-Germain.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X