Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhượng bộ để Neymar trở lại La Liga

Thứ Tư 28/11/2018 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Tây Ban Nha, có vẻ như ban lãnh đạo CLB PSG đã chấp nhận ‘xuống thang’ trong việc để tiền đạo Neymar trở lại La Liga thi đấu.

PSG nhượng bộ để Neymar trở lại La Liga 

Neymar gia nhập CLB PSG ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 với mức phí chuyển nhượng ‘siêu bom tấn’ lên tới 222 triệu euro. Tuy nhiên cuộc sống tại thủ đô Paris hoa lệ dường như không như những gì mà tiền đạo Brazil kỳ vọng.

Vì thế ngôi sao này đang rất muốn trở lại La Liga thi đấu ở mùa giải tới dù bị PSG phản đối. Mặc dù vậy trước sự cương quyết của ngôi sao sinh năm 1992, có vẻ như PSG đã chấp nhận ‘xuống thang’.

Neymar cua PSG
 PSG không còn quyết tâm giữ chân tiền đạo Neymar

Theo nguồn tin từ kênh Betevé ở Barcelona, ban lãnh đạo PSG và Neymar đã có sự đồng thuận đầu tiên về việc để chân sút đắt giá người Brazil trở lại La Liga từ mùa giải tới. Phí chuyển nhượng cho thương vụ này cũng được ấn định là 200 triệu euro, phía PSG chấp nhận lỗ 22 triệu euro.

Được biết, bến đỗ của Neymar tại Tây Ban Nha sẽ là đội bóng cũ Barcelona. Được biết André Cury, người đại diện của đội bóng xứ Catalunya đã có cuộc gặp với Neymar tại London vào cuối tuần trước để bàn về một cuộc tái ngộ.

Trong trường hợp Barca không có đủ tiền để trả cho PSG, đối thủ kình địch của họ là Real Madrid sẽ nhập cuộc. Ngay từ khi Neymar bày tỏ không hạnh phúc với cuộc sống tại Paris, Los Blancos đã liên hệ chặt chẽ với đội trưởng đội tuyển Brazil để thuyết phục anh tới Bernabeu.

Sau sự ra đi của Ronaldo, Los Blancos đang thi đấu khá thất vọng ở mùa giải này. Do đó ngài chủ tịch Florentino Perez đang rất khao khát có được một thủ lĩnh mới tại Real và Neymar là người được lựa chọn.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Alisson: Liverpool sẽ cho Neymar phải ngậm mồm!
Thủ môn người Brazil có động thái nắn gân đồng hương trước màn đối đầu trận đại chiến sinh tử PSG vs Liverpool ở vòng bảng Champions League.
Xavi lên tiếng về khả năng Neymar trở lại Barca
Xavi nói về Neymar, cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên tiếng về khả năng siêu sao người Brazil trở lại Camp Nou trong tương lai gần.
Real có kế hoạch B siêu khủng nếu hụt Neymar
Real Madrid mua Kylian Mbappe của PSG trong trường hợp không thể có Neymar, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.
Rời Barca đến PSG là một sai lầm của Neymar
Edmilson phát biểu về Neymar. Cựu tuyển thủ Brazil tin rằng hậu bối đã mắc sai lầm khi rời Barcelona để đến với PSG mùa hè năm ngoái.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X