Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhắm thủ môn của Real Madrid thay Buffon

Thứ Năm 06/06/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Keylor Navas ở Hè 2019, đội bóng thủ đô Paris chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này. Ngôi sao người Costa Rica là sự thay thế cho Gianluigi Buffon.

PSG chi 20 triệu euro mua Navas


Cách đây không lâu, thủ môn Gianluigi Buffon tuyên bố chia tay PSG. Cầu thủ 41 tuổi ký hợp đồng 1 năm với đội bóng nước Pháp vào Hè năm ngoái, vào tháng 6 này hợp đồng của anh sẽ đáo hạn. PSG ngỏ ý muốn giữ Buffon ở lại, họ muốn gia hạn thêm 1 năm với lão tướng người Italia.
 
PSG muốn mua Keylor Navas thay Buffon hình ảnh

PSG muốn mua Keylor Navas


Tuy nhiên, Buffon đã từ chối ký hợp đồng mới. Cựu sao Juventus muốn tìm kiếm thêm một thử thách trong sự nghiệp thay vì tiếp tục ở lại với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Mùa giải vừa qua, Buffon ra sân 25 lần trên mọi mặt trận. Với sự ra đi của thủ thành này, PSG sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế.

Đội bóng nước Pháp đang đẩy mạnh việc đưa về một thủ môn thế chỗ của Buffon. PSG muốn mua Keylor Navas ở Hè 2019, đội bóng thủ đô Paris chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này. 

Mùa giải vừa qua, Navas phải ngồi dự bị cho Thibaut Courtois. HLV Zidane đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1986, song Chủ tịch Perez là fan hâm mộ lớn của thủ môn người Bỉ, bởi vậy cơ hội đá chính của Navas ở mùa giải tới là không cao.

Navas biết rằng khó cạnh tranh vị trí với Courtois, bởi vậy anh cũng đang muốn tìm một CLB mới. Cầu thủ 32 tuổi sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Ngoài PSG thì Juventus cũng muốn mua Navas.

Tuy nhiên, đội bóng của nước Pháp đang hy vọng số tiền 20 triệu euro sẽ giúp họ vượt mặt Juventus trong thương vụ này. Ngoài ra, đội bóng thủ đô Paris còn hứa sẽ tạo cơ hội để thủ thành người Costa Rica được ra sân thi đấu thường xuyên.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X