Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG muốn có một cầu thủ Barca nếu để Neymar về Nou Camp

Thứ Năm 30/05/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB PSG đã đưa ra một đề nghị cho Barca liên quan tới thương vụ tái hợp Neymar.

 

PSG muốn Ousmane Dembele nếu để Neymar về Barca 

Barca đang muốn tái hợp chân sút Neymar. Sau một mùa giải không thực sự thành công khi không thể giành được hai danh hiệu Champions League và cúp Nhà vua TBN, Blaugrana đang rất cần một tiền đạo giỏi khi mà cả Suarez, Coutinho hay Dembele đều không thi đấu như kỳ vọng. 

PSG muốn Ousmane Dembele nếu để Neymar về Barca  hình ảnh
Dembele sẽ là 'con dê tế thần' để Barca tái hợp Neymar

Và mục tiêu mà đội bóng xứ Catalonia nhắm tới chính là ‘người cũ’ Neymar. Tuy nhiên chắc chắn Barca sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ nếu muốn sở hữu chân sút Brazil. Cách đây hai năm, PSG từng phải chồng đủ 222 triệu euro để sở hữu Neymar và họ chắc chắn sẽ không muốn ‘bị lỗ’ ở thương vụ này.

Và mới đây, PSG đã cởi nút thắt cho thương vụ Neymar khi sẵn sàng tiếp nhận Ousmane Dembele như một phần của hợp đồng chiêu mộ Neymar từ Barca. Theo đài RAC1, đội bóng nước Pháp cũng không còn mặn mà giữ chân Neymar khi cựu đội trưởng ĐT Brazil liên tục dính chấn thương vào dính vào những lùm xùm không đáng có. Theo đó, chỉ cần Barca bỏ ra 150 triệu euro cộng Dembele, PSG sẽ lập tức thanh lý hợp đồng với Neymar.

Trong những mùa giải gần đây, chân sút Brazil không thường xuyên ra sân bởi liên tục gặp chấn thương nặng. Mùa giải này, anh không đóng góp quá nhiều cho PSG do đã nghỉ thi đấu vài tháng và chỉ có 15 bàn ở Ligue 1. Màn trình diễn của Neymar kém thuyết phục hơn rất nhiều so với đồng đội Mbappe, người có 34 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X