Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cạnh tranh Barca, “ông lớn” muốn thâu tóm thương vụ Rashford

Thứ Bảy 18/12/2021 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh sự quan tâm của Barcelona, PSG được cho là cũng đang muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo Marcus Rashford trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

PSG mong muốn có được chữ ký của Rashford

Sau khi Manchester United chi tiền tấn để bổ sung những ngôi sao tấn công như Cristiano Ronaldo hay Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, vai trò và vị thế của Marcus Rashford tại Old Trafford đã không còn như trước. Cùng với đó là những chấn thương dai dẳng khiến chân sút người Anh không được ra sân nhiều trong mùa giải năm nay.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Rashford mới chỉ có 655 phút ra sân cho MU trên mọi đấu trường và đóng góp khiêm tốn 3 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Theo một số đồn đoán được đưa ra trong thời gian gần đây, ngôi sao 24 tuổi được cho là đang tìm đường rời Man United vào kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Được biết, Barcelona đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Marcus Rashford và đây cũng được xem là điểm đến khả dĩ với chân sút sinh năm 1997. Tuy nhiên, Barca được cho là sẽ phải cạnh tranh với một đối thủ vô cùng khó chịu để có được sự phục vụ của Rashford vào năm tới.

Rashford

Rashford đang nuôi ý định rời Man Utd

Cụ thể, nguồn tin từ Mundo Deportivo cho hay, trong diễn biến mới nhất, PSG đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Anh. Với việc Kylian Mbappe đang đánh tiếng muốn ra đi, Rashford được xem là phương án hàng đầu để thay thế vai trò của tiền đạo người Pháp tại sân Công viên các Hoàng tử.

So với Barca, PSG được cho là đang nắm ưu thế về tài chính cũng như tham vọng cạnh tranh những danh hiệu đỉnh cao. Trong khi Blaugrana đang lâm vào khủng hoảng tài chính và sở hữu phong độ đáng báo động thì Les Parisiens lại đang cho thấy tham vọng “hóa rồng” với nền tảng tài chính dồi dào cùng dàn sao hùng hậu.


Về phía Man United, hiện tại đội chủ sân Old Trafford vẫn khá im hơi lặng tiếng trong bối cảnh Marcus Rashford chỉ còn hơn 1 năm thời hạn hợp đồng. Trong trường hợp đôi bên không thể đi đến một bản giao kèo mới, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi với mức phí vào khoảng 70 triệu euro.

Marcus Rashford chốt bến đỗ tiếp theo sau khi rời MU?Marcus Rashford chốt bến đỗ tiếp theo sau khi rời MU?
Marcus Rashford đang không có được phong độ tốt nhất tại Man United và ngôi sao người Anh được cho là sẵn sàng ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới.
Mason Greenwood xứng đáng đá chính thay vì Marcus RashfordMason Greenwood xứng đáng đá chính thay vì Marcus Rashford
Cựu cầu thủ MU - Paul Parker cho rằng ở thời điểm hiện tại sao trẻ Mason Greenwood xứng đáng đá chính hơn tiền đạo Marcus Rashford.
Marcus Rashford gửi tin nhắn đến Ole Gunnar SolskjaerMarcus Rashford gửi tin nhắn đến Ole Gunnar Solskjaer
Sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer bị MU sa thải, tiền đạo Marcus Rashford đã lên tiếng động viên ông thầy người Na Uy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X