Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG muốn đánh úp Real vụ sao khủng Chelsea

Thứ Sáu 02/03/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Đài truyền hình Bỉ RTBF, chuyển nhượng PSG đã lên kế hoạch đưa về thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea ở Hè 2018.

 

PSG đang chơi ấn tượng ở những giải đấu quốc nội, nhưng họ đang đứng trước khả năng phải sớm dừng bước ở Champions League. Thất bại 1-3 trước Real ở lượt đi vòng 1/8 khiến nhiệm vụ của đội bóng nước Pháp ở trận lượt về đang rất khó khăn. Dù đã đầu tư rất nhiều tiền, nhưng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn đang gặp khó ở sân chơi số 1 châu Âu cấp độ CLB. Một trong những lý do khiến PSG chưa thực sự chứng tỏ sức mạnh ở đấu trường châu Âu là do họ đang thiếu một thủ môn tốt, Alphonse Areola chơi ổn định nhưng chưa đạt đến đẳng cấp hàng đầu thế giới.
Chuyen nhuong PSG muon co thu mon Thibaut Courtois  hinh anh
Courtois lọt vào tầm ngắm của PSG
Chuyển nhượng PSG dường như đã nhận ra điều này, họ đang lên kế hoạch đưa về một thủ môn chất lượng ở Hè 2018. Rất nhiều mục tiêu đang được đội bóng nước Pháp đưa vào tầm ngắm, trong đó có thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea. Ngôi sao người Bỉ gia nhập Stamford Bridge từ Genk vào năm 2011, sau 3 mùa giải gây ấn tượng theo dạng cho mượn trong màu áo Atletico, anh được đưa trở lại Stamford Bridge. Cầu thủ sinh năm 1992 đã đánh bật Petr Cech để có được vị trí chính thức, hiện anh đang là thủ môn số 1 của Chelsea.
Chelsea nhận tin vui trước đại chiến Man City
Trước trận Man City vs Chelsea ở vòng 29 Premier League, The Blues nhận tin vui khi Ross Barkley đã quay trở lại tập luyện.
Courtois đang được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, có được cầu thủ 25 tuổi sức mạnh của đội bóng nước Pháp sẽ được cải thiện đáng kể. Theo Đài truyền hình Bỉ RTBF, chuyển nhượng PSG mới nhất đã tiếp cận cha của thủ môn này, họ muốn thông qua những điều khoản cá nhân với thủ thành sinh năm 1992 trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức với Chelsea. PSG chấp nhận đáp ứng mức lương lên đến 300.000 bảng/tuần cho thủ thành người Bỉ, họ cũng chấp nhận chi ra ít nhất 30 triệu bảng tiền chuyển nhượng.
Chuyen nhuong PSG muon co thu mon Thibaut Courtois  hinh anh 2
Thibaut Courtois vẫn chưa gia hạn với Chelsea
Hợp đồng của Courtois với Chelsea còn thời hạn đến năm 2019, The Blues đã nỗ lực gia hạn nhưng chưa thành công. Chuyển nhượng PSG 2018 sẽ đưa cầu thủ 25 tuổi trở thành mục tiêu buộc phải có, nhưng không dễ để họ có được điều mình cần. Bongda24h.vn hiểu rằng Real cũng muốn có ngôi sao người Bỉ thay Navas, Los Blancos cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Nhưng quan trọng nhất là việc Courtois hứng thú với Real hơn là PSG, bởi anh luôn muốn đoàn tụ cùng các con đang sinh sống ở Tây Ban Nha.

Phong độ của Courtois ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X