Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy De Ligt sắp cập bến Juventus

Thứ Bảy 29/06/2019 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Leonardo Bonucci ở Hè 2019, đội bóng nước Pháp đã thừa nhận thất bại trong việc cạnh tranh Matthijs de Ligt với Juventus.

PSG quan tâm Leonardo Bonucci


Matthijs de Ligt là một trong những cầu thủ được nhiều đội bóng lớn quan tâm nhất ở Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1999 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Ajax, anh cùng đội bóng của Hà Lan giành cú đúp danh hiệu và lọt vào bán kết Champions League.
 
Chi 35 triệu euro, PSG muốn mua Leonardo Bonucci hình ảnh

PSG quan tâm Bonucci 


Cầu thủ 19 tuổi dù còn trẻ song chơi bóng chững chạc, anh hội tụ đủ những yếu tố của một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Theo báo chí Italia, Juventus chiêu mộ thành công Matthijs de Ligt. Đội bóng thành Turin phải chi ra 70 triệu euro cho thương vụ này.

Matthijs de Ligt mơ ước trở thành Cristiano Ronaldo từ thuở niên thiếu và cũng chuẩn bị trở thành đồng đội của siêu sao này tại Juventus. Chính những lời mời gọi từ CR7 là một trong những lý do khiến cầu thủ người Hà Lan quyết định chuyển tới Italia.

Trong một diễn biến mới nhất, PSG muốn  mua Leonardo Bonucci ở Hè 2019, đội bóng nước Pháp đã thừa nhận thất bại trong việc cạnh tranh Matthijs de Ligt với Juventus.

PSG cũng muốn có De Ligt, song họ đã không thể cạnh tranh với Juventus. Không mua được đội bóng của Ajax, đội bóng nước Pháp đã chuyển hướng sang Bonucci. PSG tin rằng với sự có mặt của De Ligt, cầu thủ người Italia có thể không được ra sân thường xuyên, bởi vậy họ muốn đưa anh tới sân Công viên các Hoàng tử.

Mùa giải vừa qua, Bonucci trở lại Juventus từ AC Milan. Ngôi sao 32 tuổi ra sân 29 lần ở Serie A, góp một phần công sức giúp Juventus lần thứ 8 vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Italia. Để hy vọng có Bonucci, PSG chấp nhận trao cho anh một vị trí chính thức, họ cũng chấp nhận chi 35 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X