Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa chia tay Barca, Messi nhận cuộc gọi từ PSG

Thứ Sáu 06/08/2021 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG lập tức liên hệ với Lionel Messi sau khi chân sút người Argentina chính thức chia tay Barca do không đạt thỏa thuận gia hạn.

PSG liên hệ với Messi

Quá trình đàm phá gia hạn hợp đồng giữa Lionel Messi và Barca đổ bể vào phút chót. Phía Barca xác nhận trên trang chủ rằng El Pulga không còn cống hiến cho đội bóng và gửi lời chúc may mắn tới anh.

Ngay lập tức, PSG đã có những liên hệ với Messi để thuyết phục anh gia nhập sân Công viên các hoàng tử. Đích thân nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận thông tin này. Lời đề nghị PSG dành cho Messi hiện chưa được tiết lộ.

Rời Barca, PSG đang là một trong những bến đỗ lý tưởng dành cho Messi. 1 năm về trước, đại diện Ligue 1 là một trong những cái tên sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ chân sút sinh năm 1987 khi anh nằng nặc đòi rời Barca.

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng Barca

Messi chụp ảnh với Neymar và dàn sao của PSG
Messi chụp ảnh với Neymar và dàn sao của PSG cách đây ít ngày.

Cuối mùa giải 2020/21, PSG cũng nỗ lực có được chữ ký của Messi. Song, khi ấy ngôi sao người Argentina từ chối do ưu tiên tiếp tục gắn bó với Barca.

Mới đây, Messi cũng có buổi giao lưu với một số ngôi sao PSG như Neymar, Di Maria, Verratti, Paredes trong kì nghỉ hè ở hòn đảo Ibiza (Tây Ban Nha). Trước đó không lâu, anh cũng đã mua nhà ở Paris.

Tương lai của Messi vẫn sẽ còn là đề tài thu hút sự chú ý trong phần còn lại của kì chuyển nhượng mùa hè 2021. Được biết, nếu chiêu mộ thành công El Pulga, PSG sẵn sàng để Mbappe ra đi khi hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn 1 năm.

Barca đăng tải video tri ân Messi

Toàn cảnh vụ bể kèo giữa Messi và BarcaToàn cảnh vụ bể kèo giữa Messi và Barca
Lý do khiến thương vụ gia hạn hợp đồng giữa Barca và Messi đổ bể vào phút chót đã được truyền thông Tây Ban Nha làm sáng tỏ.
Barca đăng tải video hơn 7 phút tri ân MessiBarca đăng tải video hơn 7 phút tri ân Messi
Sau khi xác nhận không đạt thỏa thuận gia hạn với Messi, phía Barca đã đăng tải đoạn video hơn 7 phút để tri ân những cống hiến của El Pulga.
CỰC SỐC: Messi CHÍNH THỨC chia tay BarcaCỰC SỐC: Messi CHÍNH THỨC chia tay Barca
Quá trình gia hạn hợp đồng giữa Messi và Barca đổ bể vào phút chót, đồng nghĩa với việc El Puga chính thức chia tay Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X