Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG gia hạn hợp đồng với em trai Mbappe

Thứ Bảy 26/06/2021 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB PSG mới đây đã thông báo trói chân sao trẻ Ethan Mbappe tới năm 2024, trong bối cảnh vẫn chưa thể thuyết phục người đàn anh Kylian gia hạn.
PSG gia hạn hợp đồng với em trai Mbappe hình ảnh
PSG vừa gia hạn thành công với Ethan Mbappe

Trong một động thái mới đây, CLB PSG đã có động thái 'đánh cả cụm' với trường hợp của em trai tiền đạo Kylian Mbappe là tài năng trẻ Ethan Mbappe khi quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cho phép Ethan Mbappe ở lại đội bóng tới năm 2024. Trang chủ đội bóng nước Pháp phát đi thông báo: "CLB Paris Saint-Germain vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng đầy tham vọng  với hai cầu thủ trẻ là Ethan Mbappe và Senny Mayulu.

Sinh năm 2006, cả hai đều là những tài năng trẻ đầy triển vọng thuộc biên chế đội trẻ của PSG. Với việc ký hợp đồng mới, họ sẽ ở lại CLB tới hết mùa giải 2023/24. Xin chúc họ tiếp tục có được thành công trong màu áo CLB".

Ngay sau khi được PSG gia hạn, em trai Mbappe đã đăng tải sự vui mừng trên Instagram: "Tôi rất tự hào khi được tiếp tục đồng hành cùng đội bóng của tôi, PSG".

Trong khi PSG trói chân cậu em trai Ethan thì tương lai của chân sút Kylian Mbappe vẫn còn là dấu hỏi lớn. Ngôi sao này sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm sau, tuy nhiên lúc này hai bên vẫn chưa ký hợp đồng gia hạn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X