Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG hạ giá bán Neymar, Barca “mở cờ trong bụng”

Thứ Tư 10/07/2019 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG bán Neymar ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, động thái mới đây từ đội bóng nước Pháp đã cho thấy điều đó.

PSG hạ giá bán Neymar


Sau khi mùa giải 2018/19 khép lại, đã có những tin đồn cho rằng Neymar muốn rời PSG. Ngôi sao sinh năm 1992 không hài lòng với cuộc sống ở thành phố Paris, anh cũng không vui khi không được NHM ủng hộ tuyệt đối. Cầu thủ 27 tuổi này muốn trở lại Barca, qua đó sát cánh bên cạnh Messi.
 
PSG bán Neymar cho Barca với giá sốc hình ảnh

PSG hạ giá bán Neymar 


Những tin đồn đã dần trở thành sự thực. Neymar tuyên bố không trở lại PSG nếu đội bóng nước Pháp không đồng ý để anh trở lại Barca. PSG đã tập trung trở lại, thầy trò Thomas Tuchel chuẩn bị cho những trận đấu ở Hè 2019.

Tuy nhiên, Neymar từ chối trở lại PSG. Hiện cầu thủ này vẫn đang ở lại Brazil điều trị chấn thương. Hành động này của “tiểu Pele” khiến BLĐ đội bóng thủ đô Paris nóng mắt, họ tuyên bố sẽ cho cựu sao Barca biết thế nào là lễ độ.

PSG bán Neymar ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, động thái mới đây từ đội bóng nước Pháp đã cho thấy điều đó. Theo El Pais, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ muốn thu về 150 triệu euro từ cầu thủ người Brazil.

Đội bóng nước Pháp hạ giá bán Neymar, họ muốn nhanh chóng đẩy anh ra đi. Khi mà số 10 đã không còn muốn cống hiến vì đội bóng, PSG sẵn sàng giải thoát cho anh. Chủ tịch Barca xác nhận Neymar muốn trở lại Camp Nou, nhưng ông tiết lộ Barca chưa quyết định có mua lại cầu thủ 27 tuổi hay không.

Cũng theo El Pais, lý do Neymar đòi rời PSG là bởi những phát biểu của Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. Ông này đánh giá cao Kylian Mbappe, nhưng lại không đề cập đến những đóng góp của Neymar. Cho rằng mình bị thiếu tôn trọng cầu thủ người Brazil quyết ra đi bằng được.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X