Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG giương cờ trắng trong thương vụ Messi?

Thứ Hai 11/01/2021 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng PSG sẽ từ bỏ thương vụ chiêu mộ Messi do khó có thể đáp ứng mức lương như mong muốn của ngôi sao người Argentina.

PSG từ bỏ thương vụ Messi

Trong thời gian qua, PSG là một trong những đội bóng sốt sắng nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Messi trong bối cảnh hợp đồng giữa ngôi sao người Argentina và Barca đáo hạn sau tháng 6 tới. Thậm chí, đã xuất hiện những thông tin về việc đội bóng thủ đô nước Pháp tiến hành đàm phán với ông Jorge Messi, bố và cũng là người đại diện của chân sút 33 tuổi.

Tuy nhiên, thương vụ kể trên đang đứng trước nguy cơ đổ bể. Lý do bởi PSG ở thời điểm hiện tại khó có thể đáp ứng mức lương như mong muốn của Messi trong bối cảnh đang trải qua những ảnh hưởng tài chính vì dịch COVID-19.

PSG giương cờ trắng trong thương vụ Messi hình ảnh
PSG nhiều khả năng sẽ từ bỏ thương vụ Messi.

Nếu muốn có sự phục vụ của Messi, PSG sẽ phải bỏ ra mức lương không dưới 60 triệu Euro mỗi mùa. Con số này trở thành rào cản lớn với đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

PSG đang phải gánh mức lương 30 triệu Euro/năm trả cho Neymar. Nhà đương kim Á quân Champions League hiện cũng đưa ra con số kể trên để thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng.

Nhà báo uy tín Julien Laurens của Sky Sports nhận định: "Nếu chiêu mộ Messi, PSG có thể sẽ phải bỏ ra hơn 100 triệu Euro mỗi năm chỉ để trả lương cho bộ ba Messi, Neymar và Mbappe. Điều này rất khó xảy ra. Đúng là PSG đang nỗ lực chiêu mộ Messi. Song, rất khó để thương vụ này trở thành hiện thực."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X