Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG dùng tiền làm khó Real Madrid vụ Kylian Mbappe

Thứ Ba 05/11/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn ký hợp đồng mới với Kylian Mbappe, đội bóng nước Pháp chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ 21 tuổi một mức lương siêu khủng.

PSG lên kế hoạch giữ chân Kylian Mbappe


Kylian Mbappe đang chơi cực tốt trong những mùa giải gần đây. Mùa giải này, anh có 8 bàn cùng 4 kiến tạo trên mọi mặt trận, mùa trước cầu thủ này có 33 pha lập công ở Ligue 1. Mbappe được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
PSG muốn ký hợp đồng mới với Kylian Mbappe hình ảnh

PSG muốn gia hạn hợp đồng với Mbappe 


Hè năm nay, cầu thủ 21 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm, song PSG đã giữ chân thành công ngôi sao của mình. Tuy nhiên, những đội bóng lớn không bỏ cuộc, họ sẽ quay trở lại hỏi mua cựu sao Monaco ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Real Madrid đang là đội bóng thèm khát Mbappe nhất, MU, Man City và Barca cũng sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo này khi có cơ hội. Đội bóng nước Pháp không muốn mất ngôi sao của mình, họ đã phải hành động.

PSG muốn ký hợp đồng mới với Kylian Mbappe, đội bóng nước Pháp chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ 21 tuổi một mức lương siêu khủng. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1998 với PSG còn thời hạn đến Hè 2022, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn gia hạn thêm 2 năm với Mbappe.

Ở bản hợp đồng mới PSG sẽ tăng lương cho cầu thủ người Pháp ngang bằng với Neymar, tức 36,8 triệu euro/mùa. Đây là con số khủng khiếp và đội ĐKVĐ Ligue 1 hy vọng Mbappe sẽ đồng ý ký vào. Một bản hợp đồng mới sẽ giúp PSG gắn chặt tương lai cựu sao Monaco ở sân Công viên các Hoàng tử.

Tương lai Kylian Mbappe đang được quan tâm rất nhiều, theo AS, PSG biết cầu thủ người Pháp sẽ đến đâu nếu rời sân Công viên các Hoàng tử. Cụ thể, PSG hiểu rằng Real Madrid là đội bóng duy nhất có khả năng chiêu mộ Mbappe, ngoài vấn đề tài chính thì Bernabeu là bến đỗ mà chân sút 21 tuổi muốn được thi đấu.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X