Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG dùng tiền đè bẹp MU vụ Idrissa Gueye

Thứ Sáu 07/06/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua vệ Idrissa Gueye của Everton, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

PSG tăng giá hỏi mua vệ Idrissa Gueye 


Vào tháng 1 năm 2019, PSG đã chi ra 27 triệu bảng mua tiền vệ vệ Idrissa Gueye của Everton nhưng không thành công. Đội bóng nước Anh kiên quyết không nhả ngôi sao của mình. Bị từ chối nhưng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử quyết không bỏ cuộc, họ dự định quay trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1989 vào tháng 6 này.
 
Chi 40 triệu bảng, PSG muốn mua vệ Idrissa Gueye hình ảnh

PSG muốn mua Idrissa Gueye


PSG đang thiếu đi một tiền vệ phòng ngự, người thế vị trí của Thiago Motta. Đội bóng nước Pháp đã nhắm Idrissa Gueye như mục tiêu số 1 ở Hè 2019. Tiền vệ của Everton thi đấu nổi bật trong những mùa giải gần đây. 

Gueye là mẫu tiền vệ trung tâm có nền tảng thể lực sung mãn và khả năng tranh chấp tốt. 2 mùa giải gần nhất, cầu thủ 29 tuổi đều nằm trong nhóm 3 người tắc bóng nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh. Everton đã cử người đàm phán và quyết tâm chiêu mộ ngôi sao của Everton.

PSG muốn mua vệ Idrissa Gueye của Everton, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài PSG thì MU cũng quan tâm Gueye, song Quỷ đỏ chỉ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1989.

Ngoài việc chi ra 40 triệu bảng, PSG còn hứa sẽ đáp ứng cho cầu thủ 29 tuổi một vị trí chính thức trong đội hình. Đội bóng thủ đô Paris đang làm tất cả để chiêu mộ thành công tiền vệ người Senegal này.

PSG đang sở hữu hàng công khủng, song tuyến giữa và hàng thủ của họ không được đánh giá quá cao. Đội bóng này sẽ chú trọng nâng cấp hàng tiền vệ và hàng phòng ngự vào tháng 6 này. Ngoài Idrissa Gueye, PSG còn quan tâm Kante của Chelsea hay trung vệ De Ligt của Ajax.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X