Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có đối thủ lớn vụ Fernandinho

Thứ Hai 30/12/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn ký hợp đồng với Fernandinho vào Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do, Arsenal cũng đang quan tâm cầu thủ người Brazil.

PSG muốn vượt mặt Arsenal vụ Fernandinho


Trong những mùa giải gần đây, Fernandinho là một trong những cầu thủ quan trọng của Man City. Ngôi sao người Brazil được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, phong độ cao của anh giúp Man xanh giành rất nhiều danh hiệu.
 
PSG muốn ký hợp đồng với Fernandinho vào Hè 2020 hình ảnh

PSG cũng muốn có Fernandinho


Đến Man City vào năm 2013, cho đến nay, tiền vệ 34 tuổi đã có 292 lần ra sân, anh cùng Man xanh 3 lần vô địch Ngoại hạng Anh.

Năm nay Fernandinho đã 34 tuổi, Man City đã đưa về Rodri như phương án thay thế cho cầu thủ này. Man City vẫn còn đó Gundogan nữa, bởi vậy nhiều khả năng đội chủ sân Etihad sẽ chia tay Fernandinho. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.

Fernandinho rời Man City ở Hè 2020 là tiết lộ từ Riyad Mahrez, trong chương trình đố vui Giáng Sinh của Sky Sports, tiền vệ cánh phải Riyad Mahrez cùng đồng đội Benjamin Mendy được yêu cầu kể tên cầu thủ nào có 2019/2020 là mùa giải cuối cùng tại sân Etihad.

Ngôi sao người Algeria phản ứng nhanh hơn và giành quyền trả lời trước Mendy, nhưng lại vô tình tiết lộ: "David Silva và Fernandinho". 

Hiện Arsenal muốn có Fernandinho, HLV Arteta đang cố gắng thuyết phục cầu thủ 34 tuổi về sân Emirates. Mới nhất, PSG muốn ký hợp đồng với Fernandinho vào Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do, đội bóng nước Pháp cũng đánh giá cao cầu thủ của Man City và muốn sở hữu anh trong đội hình. 

Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo sẽ trực tiếp liên hệ với Fernandinho, đội bóng nước Pháp sẵn sàng đáp ứng lương khủng cho cầu thủ sinh năm 1985. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X