Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG chốt số tiền khủng mua David de Gea

Chủ Nhật 19/05/2019 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn ký hợp đồng với David De Gea của MU vào tháng 6 này, Daily Express khẳng định đội bóng nước Pháp chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.

PSG chi 60 triệu bảng mua De Gea


Hợp đồng của thủ môn David de Gea với M.U chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Đã có những cuộc đàm phán giữa Quỷ đỏ và cựu sao Atletico Madrid, song hai bên không tìm được tiếng nói chung.
 
Chi 60 triệu bảng, PSG muốn ký hợp đồng với David De Gea của MU hình ảnh

PSG chi 60 triệu bảng mua De Gea


De Gea muốn nhận 350.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, song M.U nhất quyết không đáp ứng. Quỷ đỏ chỉ muốn tăng lương tối đa cho De Gea từ 200.000 bảng/tuần lên 300.000 bảng/tuần. Chứng kiến cầu thủ người TBN chưa ký hợp đồng mới với M.U, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có thủ thành này.

PSG muốn ký hợp đồng với David De Gea của MU vào tháng 6 này, Daily Express khẳng định đội bóng nước Pháp chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này. PSG nhiều khả năng sẽ chia tay Buffon ở Hè 2019, họ nhắm De Gea như mục tiêu thay thế.

Ngoài việc chấp nhận chi 60 triệu bảng tiền chuyển nhượng, PSG còn chấp nhận đáp ứng mức lương mà De Gea yêu cầu. Khả năng đội bóng thủ đô Paris có được điều mình cần là khá cao, bởi ở thời điểm hiện tại M.U cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1990.

Theo báo chí Anh, MU quan tâm Andre Onana của Ajax, thủ thành đang chơi tuyệt hay trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ chấp nhận chi 35 triệu bảng mua thủ thành của đội bóng Hà Lan. Thủ môn Jasper Cillessen của Barcelona cũng là một trong những mục tiêu được nhắm tới, M.U cũng chấp nhận chi 30 triệu euro mua cầu thủ người Hà Lan.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X