Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG chốt 72 triệu bảng cho người thay thế Neymar

Thứ Bảy 20/07/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua tiền đạo Dybala của Juventus, cầu thủ người Argentina sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của Neymar, người đang rất muốn trở lại Barca.

PSG chi 72 triệu bảng cho người thế chỗ Neymar


Tương lai tiền đạo Neymar đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1992 kiên quyết rời PSG, anh muốn trở lại khoác áo Barca. Đích thân số 10 đã gọi điện cho Chủ tịch PSG đòi ra đi, anh muốn BLĐ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tôn trọng ý kiến của mình.
 
PSG muốn mua tiền đạo Dybala thay Neymar hình ảnh

PSG nhắm Dybala thay Neymar


PSG đang tức giận với việc Neymar công khai đòi ra đi, họ cũng không hài lòng khi cầu thủ này từ chối tập trung trở lại cùng CLB. Đội bóng thủ đô Paris đã nghĩ đến chuyện bán Neymar, Barca cũng đang làm mọi cách để đưa Neymar trở lại Camp Nou.

Barca mua lại tiền đạo Neymar ở Hè 2019, đội chủ sân Camp Nou đang nỗ lực thuyết phục PSG trao đổi cầu thủ qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. 

Đội bóng của TBN muốn dùng Coutinho cộng 100 triệu euro cộng thêm Ivan Rakitic hoặc Nelson Semedo hoặc Malcom để hy vọng có Neymar. Nếu PSG không đồng ý nhận Philippe Coutinho, tiền đạo người Pháp Ousmane Dembele sẽ được đưa vào danh sách trao đổi. 

Barca cũng sẵn sàng mượn Neymar ở Hè 2019 trước khi mua đứt với giá 200 triệu bảng ở Hè năm tới. Với PSG, họ cũng đã lên phương án thay thế tiền đạo này. PSG muốn mua tiền đạo Dybala của Juventus, cầu thủ người Argentina sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của Neymar.

HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của Dybala, ông muốn làm việc với cầu thủ này ở sân Công viên các Hoàng tử. Đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 cũng đang muốn rời Juventus, anh không muốn sống dưới cái bóng quá lớn của Ronaldo.

Hiện MU cũng đang quan tâm Dybala, để vượt mặt Quỷ đỏ đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 72 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X