Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chính thức chiêu mộ thành công mục tiêu của Chelsea

Thứ Ba 29/01/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paris Saint-Germain xác nhận chữ ký trị giá 45 triệu Euro của Leandro Paredes, tiền vệ người Argentina gia nhập từ Zenit St. Petersburg trong tháng Một 2019 này.

Leandro Paredes vốn đã gây dựng ít nhiều tiếng tăm ở Châu Âu từ bốn năm qua, thời điểm anh chinh chiến ở Serie A trong màu áo AS Roma và Napoli. Tuy nhiên chỉ đến mùa giải trước với việc gia nhập Zenit St. Petersburg, tiền vệ trung tâm công thủ toàn diện người Argentina mới thực sự bước ra ánh sáng với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng nước Nga.

Chính thức Tiền vệ Leandro Paredes gia nhập PSG thay vì Chelsea hình ảnh
Chính thức: Tiền vệ Leandro Paredes gia nhập PSG với giá 45 triệu Euro

Thế rồi sau đó không lâu vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này, Paredes tiếp tục thăng tiến sự nghiệp khi chính thức gia nhập Paris Saint-Germain với giá 45 triệu Euro. Ngôi sao 24 tuổi sẽ đặt bút ký hợp đồng đến mùa hè 2023 với đại gia nước Pháp, cũng như khoác áo số 8 ở sân Công viên các Hoàng tử.

Phát biểu của Paredes trong buổi lễ ra mắt PSG: “Sau những trải nghiệm ở Ý và Nga, tôi thực sự rất tự hào khi được trở thành một phần của đội bóng vĩ đại hàng đầu thế giới này, cũng như cơ hội thể hiện mình ở một môi trường bóng đá mới vô cùng hấp dẫn. Xin cảm ơn ban lãnh đạo và huấn luyện vì đã tin tưởng tôi và sẽ nỗ lực làm tất cả trong khả năng để đền đáp xứng đáng.”

Trong khi đó, chủ tịch kiêm CEO Nassaer Al-Khelaifi tiếp lời: “Chúng tôi vui mừng chào đón Leandro Paredes đến đại gia đình Paris Saint-Germain. Cậu ấy sẽ mang đên những phẩm chất ưu tú nhất của bóng đá Argentina, đó là nền tảng kỹ thuật và tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Cậu ấy chắc chắn sẽ là nguồn sức mạnh được bổ sung cho hàng tiền vệ đội bóng, góp phần vào vinh quang thành công chung cả tập thể."

PSG chiêu mộ Paredes và vô hình trung nẫng tay trên của Chelsea, đối thủ nước Anh vốn cũng rất khát khao một tiền vệ trung tâm trong phiên chợ đông này. Tiền vệ người Argentina đủ điều kiện thi đấu ở Champions League và sẽ thay thế hữu hiệu Marco Verratti ở khu trung tuyến, trong bối cảnh ngôi sao người Ý đang vắng mặt dài hạn vì chấn thương. Bài test trước mắt cho tân binh 45 triệu Euro chính là Manchester United ở vòng 1/8.

Chiêm ngưỡng tài năng của Leandro Paredes - tân binh PSG chuẩn bị đối đầu MU:


Đại gia chi ‘tiền tấn’, Chelsea sắp mất mục tiêu số 1
Chelsea sắp mất Leandro Paredes vào tay PSG. Chả là lãnh đạo đại gia nước Pháp đã duyệt chi số tiền khủng lên tới 39,5 triệu bảng (45 triệu Euro) cho tiền vệ...
Mục tiêu số 1 của Chelsea chuẩn bị cập bến PSG
Khả năng Chelsea mua Leandro Paredes thành công đang là không cao, theo RMC, cầu thủ đang khoác áo Zenit đang rất muốn đầu quân cho PSG.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X