Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: PSG chiêu mộ thành công Messi

Thứ Ba 10/08/2021 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những nỗ lực đàm phán, PSG cuối cùng cũng trở thành bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Lionel Messi sau khi anh chia tay Barca.

Messi gia nhập PSG

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận PSG đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Messi. Chuyển tới đầu quân cho đội bóng thủ đô nước Pháp, El Pulga nhận mức lương lên tới 35 triệu Euro mỗi mùa.

Messi thi đấu cho PSG với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Nhiều khả năng ngay trong hôm nay, chân sút 34 tuổi sẽ tới Paris để chính thức ra mắt đội bóng mới.

Trước đó, PSG đã thuê hẳn tháp Eiffel trong ngày 10/8 để mừng ngày Messi gia nhập đội bóng. Đại diện Ligue 1 gửi lời đề nghị cho cầu thủ sinh năm 1987 từ ít ngày trước. Nhưng phía người đại diện Messi cần thời gian để nghiên cứu kĩ các điều khoản trong hợp đồng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Messi gia nhập PSG
Messi lựa chọn PSG là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Messi đã khép lại 21 năm gắn bó với Barca. Rào cản tài chính và cấu trúc lương của La Liga ngăn không cho Barca giữ chân ngôi sao số một.

Trong buổi họp báo chia tay Barca, Messi khẳng định mình không hề muốn ra đi và chưa sẵn sàng cho việc này. Mới đây, tờ Mundo Deportivo đưa tin Gã khổng lồ xứ Catalan đổi ý và đàm phán lần cuối níu kéo hy vọng giữ chân El Pulga.

Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano cho hay thông tin này không chính xác. Đó chỉ là đề xuất của Giám đốc điều hành Barca, Ferran Reverter chứ không phải quyết định cuối cùng của BLĐ.

Barca chính thức có đội trưởng mới thay Lionel  MessiBarca chính thức có đội trưởng mới thay Lionel Messi
Barcelona xác nhận Sergio Busquets sẽ kế nhiệm tấm băng đội trưởng của tiền đạo Lionel Messi ở mùa giải 2021/22.
Donnarumma sớm mở lời chào đón Messi tới PSGDonnarumma sớm mở lời chào đón Messi tới PSG
Thủ môn Gianluigi Donnarumma thừa nhận rất phấn khích trước khả năng Messi gia nhập PSG trong thời gian tới.
Barca thiệt hại bao nhiêu tiền khi để mất Messi?Barca thiệt hại bao nhiêu tiền khi để mất Messi?
Trang web Brand Finance ước tính sự ra đi của Messi có thể khiến giá trị thương hiệu của Barca giảm 11% so với năm ngoái, ước tính khoảng 137 triệu euro.
NÓNG: Barca đàm phán lần cuối với MessiNÓNG: Barca đàm phán lần cuối với Messi
Mối lương duyên giữa Barca và Messi chưa chính thức khép lại khi đội bóng xứ Catalan mới đây bất ngờ đưa ra lời đề nghị cuối cùng.
Bảng lương của PSG mùa tới: Messi gấp đôi MbappeBảng lương của PSG mùa tới: Messi gấp đôi Mbappe
Tiền đạo Lionel Messi nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với PSG, mức lương của anh ở đội bóng nước Pháp cũng dần được hé lộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X