Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U có đối thủ cực lớn ở thương vụ chiêu mộ trung vệ Koulibaly

Thứ Bảy 04/05/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Le10Sport, CLB Paris Saint-Germain đang để mắt tới trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli trong một nỗ lực nhằm nâng cấp hàng thủ.

 

PSG bất ngờ theo đuổi Koulibaly

Những thất bại liên tiếp gần đây của PSG đã chỉ ra những mặt hạn chế của đội bóng này ở hàng phòng ngự. Và trước việc thủ lĩnh hàng thủ, 'lão tướng' Thiago Silva nhiều khả năng sẽ rời đội bóng trong hè này, nhà vô địch Ligue 1 cũng đang tính tới việc chiêu mộ một trung vệ chất lượng khác thay thế.

PSG bất ngờ theo đuổi Koulibaly hình ảnh
PSG bất ngờ tham dự cuộc đua sở hữu chữ ký của trung vệ Koulibaly cùng M.U

Và mục tiêu của họ là một trung vệ đẳng cấp thế giới. Theo thông tin vừa được tờ Le10Sport tiết lộ, 'gã nhà giàu nước Pháp' đang để mắt tới trung vệ Kalidou Koulibaly, cầu thủ đang được CLB Napoli 'hét giá' lên tới cả trăm triệu euro.

Tuy nhiên để sở hữu ngôi sao này, họ sẽ vướng phải sự cạnh tranh rất quyết liệt từ phía Man United. Sau một mùa giải vô cùng bết bát, trong bối cảnh các cái tên như Chris Smalling hay Phil Jones chẳng thể nào đáp ứng được sự kỳ vọng, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã hạ quyết tâm chiêu mộ bằng được trung vệ người Senegal nhằm gia cố hàng phòng ngự, trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh.

Lời mời gọi đầy hấp dẫn từ một câu lạc bộ giàu truyền thống như Man Utd có vẻ hấp dẫn Koulibaly nhiều hơn là đầu quân cho đội bóng Ligue 1. Bên cạnh đó, việc liên tục thất bại ở đấu trường Champions League của PSG cũng đã khiến các ông chủ người Qatar không hài lòng sau khi đã 'ném' vào TTCN hơn 1 tỷ euro trong suốt 8 năm qua.

Theo nhiều nguồn tin, tập đoàn Qatar Sports Investments đang xem xét khả năng rút vốn đầu tư vào PSG. Và dĩ nhiên chuyện này sẽ càng khiến họ gặp khó trong việc chiêu mộ Koulibaly từ Napoli.

M.U đưa ra mức giá không tưởng cho Paul Pogba
Tờ Daily Mail khẳng định BLĐ Man United đã sẵn sàng để tiền vệ Paul Pogba ra đi nếu nhận được bất cứ đề nghị nào có giá 160 triệu bảng Anh.
M.U, Arsenal đại chiến vì cựu sao U21 Pháp
Theo báo giới Pháp, đang có tới 3 đội bóng lớn châu Âu thể hiện sự quan tâm dành cho chân sút của Lyon, Moussa Dembele.
M.U ra đề nghị cuối cùng cho Juan Mata
Theo báo giới Anh, CLB Man United đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng trong nỗ lực gia hạn hợp đồng với tiền vệ Juan Mata khi mà bản hợp đồng hiện tại sắp đáo hạn.
Real có thêm đối thủ ở thương vụ chiêu mộ Paul Pogba
Theo tờ Calciomercato, để nâng cấp sức mạnh đội bóng trong mùa giải tới, Bianconeri sẵn sàng chi khủng để có được Pogba, khi cầu thủ này đang ‘chán ngán’ thi...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X