Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba giảm lương để được đến Real, MU chi 70 triệu bảng cho người thay thế

Thứ Ba 09/07/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU hôm nay vừa cập nhật tình hình của tiền vệ Paul Pogba, người đang rất muốn rời Old Trafford tới Real Madrid.

Pogba giảm lương để được đến Real Madrid


Cuối tuần trước, người đại diện nói về tương lai Pogba. Mino Raiola tuyên bố: “Mọi người đều biết Pogba muốn gì, cậu ấy đã nói lên suy nghĩ của mình. Chúng tôi đang trong quá trình đó. Tôi không thể nói cho bạn bất cứ điều gì ở thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn đang trong quá trình đàm phán”.
 
Tin chuyển nhượng MU hôm nay 97 Chia tay Pogba đón Eriksen hình ảnh

Pogba giảm lương để được đến M.U


Paul Pogba không muốn chơi bóng ở Europa League, anh đang rất muốn rời Old Trafford. Cầu thủ sinh năm 1993 này muốn tới thi đấu ở Real Madrid, anh khẳng định bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được chơi bóng ở Bernabeu. Pogba cũng muốn được làm việc với HLV Zidane.

Theo Le 10 Sport, Pogba sẵn sàng giảm lương để được tới Bermabeu. Ngôi sao 26 tuổi hiện đang nhận 15 triệu euro/mùa ở M.U, anh sẵn sàng giảm lương xuống còn 12 triệu euro/mùa để được khoác áo đội bóng thành Madrid. Với động thái này từ cầu thủ người Pháp, nhiều khả năng Real Madrid sẽ đẩy nhanh tiến độ đàm phán.

HLV Zidane đang rất muốn có Pogba, ông nhắm cầu thủ đồng hương như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi. Real Madrid đã gửi những lời đề nghị, họ chấp nhận chi 110 triệu bảng hoặc dùng Bale và Isco để trao đổi nhưng không thành công.

M.U khẳng định không chấp nhận trao đổi người, Quỷ đỏ chỉ muốn thu về 150 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Real Madrid sẽ tiếp tục đàm phán, họ vẫn tự tin vào khả năng thuyết phục đội chủ sân Old Trafford giảm giá bán ngôi sao của mình.


MU chốt Christian Eriksen thay Pogba


Mặc dù vẫn kiên quyết đòi 150 triệu bảng cho Pogba, song M.U cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người Pháp. Động thái cứng rắn từ phía Quỷ đỏ nhằm thu về số tiền lớn nhất từ ngôi sao của mình. Tin chuyển nhượng MU hôm nay khẳng định nửa đỏ thành Manchester chốt tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham thay thế Pogba. 
 
Tony Cascarino khuyen MU mua Eriksen thay Pogba

MU mua Eriksen thay Pogba


Hợp đồng của Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn 12 tháng, song tiền vệ này đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Chủ tịch Levy tuyên bố sẽ không bán ngôi sao người Đan Mạch, song ai cũng hiểu rằng với ông này, mọi cầu thủ đều có thể bị bán, quan trọng là bao nhiêu tiền mà thôi.

Trong quá khứ, Real Madrid bán Bale cho Real khi mà cầu thủ này vừa mới chỉ ký hợp đồng mới. Levy cũng hiểu rằng ông có thể mất trắng tiền vệ sinh năm 1992 vào Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Để hy vọng sở hữu Eriksen trong đội hình, M.U chấp nhận chi 70 triệu bảng. Quỷ đỏ tin rằng đây là lời đề nghị có sức nặng với một cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng. Với việc đã có kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở Anh, Eriksen sẽ dễ dàng hòa nhập với Man đỏ.

Trong những mùa giải gần đây Eriksen duy trì sự ổn định rất lớn, ngôi sao người Đan Mạch được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất giải đấu. Với khả năng của mình tiền vệ 27 tuổi đủ khả năng thay thế vị trí do Pogba để lại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X