Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pochettino có thể dẫn dắt Ronaldo và Juventus ở mùa giải tới"

Thứ Ba 21/05/2019 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino có thể dẫn dắt Juventus, đó là tiết lộ từ Daniele, người anh họ của ông thầy người Argentina và hiện đang sống ở Italia.

Pochettino tới Juventus có thể xảy ra


Cách đây không lâu, HLV Massimiliano Allegri bất ngờ tuyên bố chia tay Juventus. Mặc dù giúp đội bóng thành Turin lần thứ 8 liên tiếp vô địch Serie A, song thành tích thất vọng ở Champions League là lý do khiến ông thầy người Italia quyết định ra đi. Ông được đồn đoán sẽ thay thế Sarri dẫn dắt Chelsea hoặc cập bến Bayern Munich thay Kovac.
 
HLV Pochettino có thể dẫn dắt Juventus ở Hè 2019 hình ảnh

Pochettino có thể dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới


Juventus cũng đang nỗ lực tìm người thay Massimiliano Allegri, qua đó chuẩn bị cho mùa giải mới. Rất nhiều mục tiêu được nhắm tới, trong đó có Mauricio Pochettino. Ông thầy người Argentina đã biến Spurs trở thành thế lực của bóng đá Anh và ở châu Âu nữa.

Mùa này, Spurs kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và lọt vào trận chung kết Champions League. Với tài năng của mình, ông đủ sức giúp Juventus đến những danh hiệu. HLV Pochettino dẫn dắt Juventus nếu nhận được 20 triệu euro mỗi mùa, đó là thông tin được Corriere dello Sport đăng tải.

Mới nhất, HLV Pochettino có thể dẫn dắt Juventus, đó là tiết lộ từ Daniele, người anh họ của ông thầy người Argentina và hiện đang sống ở Italia.

"Theo tôi, Pochettino có thể thay thế Allegri dẫn dắt Juventus. Ông ấy là một HLV giỏi, Pochettino đã chứng minh cho cả thế giới biết điều đó. Tôi đã gặp ông ấy vào tháng trước, ông ấy đã sẵn sàng chinh phục những thử thách mới. Juventus là đội bóng có tham vọng lớn, đây hoàn toàn có thể là bến đỗ tiếp theo của Pochettino”.

“NHM Juventus ủng hộ Pochettino. Tôi không biết ông ấy đã đưa ra quyết định về tương lai hay chưa, tôi tin rằng với những phẩm chất của mình ông ấy có thể làm tốt công việc ở bất kỳ CLB nào”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X