Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Pep Guardiola có thể dẫn dắt một đội bóng mới trong tháng 6 tới

Thứ Năm 23/05/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được trang AGI của Italia tiết lộ, nhà cầm quân thiên tài Pep Guardiola đã đồng ý trở thành HLV tiếp theo của CLB Juventus ở mùa giải 2019/20, thay thế người tiền nhiệm Max Allegri.

 

Pep sẽ trở thành HLV mới của Juventus 

Pep vừa hoàn tất cú ăn 3 danh hiệu quốc nội với Man City. Và dù vẫn còn rất mong mỏi tới chiếc cúp bạc Champions League song nhà cầm quân này vẫn chấp nhận ra đi để tìm kiếm thử thách mới. 

Nếu thông tin này là sự thật thì đó cũng là điều dễ hiểu khi mà vị HLV người TBN muốn thử thách mình ở một môi trường bóng đá mới sau khi đã làm việc tại TBN, Đức và Anh. 

Pep sẽ trở thành HLV mới của Juventus  hình ảnh
HLV Pep Guardiola có thể sẽ gia nhập Juventus

Theo AGI, Juve sẽ chính thức công bố thương vụ này vào ngày 14/6 tới. Để có được chữ ký của Pep, Bianconeri được cho sẽ phải trả mức lương 24 triệu euro mỗi mùa cho vị HLV này. Đổi lại, họ sẽ có sự cống hiến của Pep trong 4 năm. 

Thông tin này càng có cơ sở khi mới đây, nhà báo người Italy, Federico Gennarelli cũng thừa nhận chuyện này: “Ngày 14/6 tới là ngày công bố thương vụ này. Pep Guardiola sẽ là HLV mới của Juventus. Hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mọi thỏa thuận đã hoàn tất”, Gennarelli viết lên trang cá nhân.

Juve đang rất mong mỏi chiếc cúp bạc Champions League sau nhiều năm lỡ hẹn. Và đó là lý do họ "li hôn" với Allegri để bắt tay hợp tác với Pep, nhà cầm quân cũng đang đi tìm danh hiệu vô địch châu Âu lần thứ 3 trong sự nghiệp cầm quân.

Man City dùng tiền trói chân HLV Pep Guardiola
Man City muốn gia hạn hợp đồng với HLV Pep Guardiola. Đội chủ sân Etihad muốn ký hợp đồng thêm 3 năm với ông thầy người TBN, ở bản hợp đồng mới họ sẽ tăng...
Pep Guardiola: Ăn 3 giải quốc nội còn khó hơn vô địch Champions League
Pep Guardiola cho rằng cú ăn 3 ở giải quốc nội còn khó hơn vô địch Champions League. Nhưng ông khẳng định Man City sẽ còn tái lập kỳ tích này trong tương lai.
Pep Guardiola nói gì sau khi làm nên lịch sử với Man City?
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận đại thắng 6-0 trước Watford để khép lại mùa giải thành công thống trị tuyệt đối bóng đá Anh với chức vô địch FA...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X