Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng về tương lai Leroy Sane

Thứ Bảy 18/05/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep muốn Sane gia hạn hợp đồng với Man City. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn giữ ngôi sao người Đức ở lại thay vì để anh ra đi.

Pep lên tiếng về tương lai Sane


Trong những mùa giải gần đây, Sane đều đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Man City. Mùa này, anh có 10 bàn cùng 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp một phần công sức giúp Man xanh bảo vệ thành công chức vô địch. Mặc dù chơi khá tốt, song Sane thường xuyên phải ngồi dự bị, anh chỉ có 21 lần đá chính ở Premier League 2018/19.
 
Pep muốn Sane gia hạn hợp đồng với Man City hình ảnh

Pep không muốn để Sane ra đi ở Hè 2019


Pep sử dụng Sergio Aguero, Raheem Sterling và Bernardo Silva ngay từ đầu. Sane và Mahrez là những lựa chọn dự bị cho bộ ba kể trên. Việc không được ông thầy người TBN trọng dụng đang khiến cầu thủ sinh năm 1996 chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Bayern Munich cũng muốn có Sane. Đội bóng nước Đức chấp nhận chi ít nhất 65 triệu bảng mua tiền vệ người Đức, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho anh mức lương 200.000 bảng/tuần. Theo Daily Record, Man City bán Sane cho Bayern Munich nếu nhận được 100 triệu bảng.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Pep muốn Sane gia hạn hợp đồng với Man City. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn giữ ngôi sao người Đức ở lại thay vì để anh ra đi.

“Hợp đồng với Sane không còn thời hạn quá lâu, chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Man City muốn giữ chân Sane bằng một bản giao kèo mới. Nếu bạn muốn gia hạn hợp đồng với 1 cầu thủ, tức là họ quan trọng. Còn khi bạn không gửi lời đề nghị, họ có thể ra đi bất cứ lúc nào”.

“Sane vẫn được sử dụng khá nhiều, cậu ấy cạnh tranh với Sterling và Bernardo Silva. Thật không dễ dàng gì bởi tôi có nhiều cầu thủ tốt. Họ phải chiến đấu với nhau và tôi chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ cao nhất, tôi biết Sane hiểu điều đó”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X