Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng về khả năng Man City chiêu mộ Bruno Fernandes

Thứ Năm 06/06/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City không mua Bruno Fernandes, thông tin này chắc chắn khiến M.U tỏ ra vui mừng. Quỷ đỏ đang rất khát ngôi sao 24 tuổi người Bồ.

Man City không quan tâm tiền vệ Bruno Fernandes


Trong thời gian gần đây, Man City được cho là muốn đưa về tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Việc Sane và Mahrez đều muốn ra đi buộc Man xanh phải lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo cánh. Pep ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Bồ và muốn đưa anh về sân Etihad.
 
MU chú ý Man City không mua Bruno Fernandes ở Hè 2019 hình ảnh

Man City không quan tâm Bruno Fernandes


Bruno Fernandes là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hoặc trung phong cắm. Mùa giải vừa qua anh ghi 28 bàn và cung cấp 17 kiến tạo sau 53 lần ra sân trong màu áo Sporting Lisbon. Điểm mạnh của Bruno Fernandes là tốc độ, khả năng qua người, sáng tạo và dứt điểm tốt.

Man City được cho là sẵn sàng chi 55 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1994. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Man City không mua Bruno Fernandes, thông tin này chắc chắn khiến M.U tỏ ra vui mừng. Quỷ đỏ đang rất khát ngôi sao 24 tuổi người Bồ.

Khi được hỏi về việc có bổ sung thêm một tiền đạo cánh hay không, HLV Pep Guardiola thẳng thắn trả lời: “Chúng tôi có 4 lựa chọn chất lượng ở hành lang cánh, đó là Sterling, Bernardo Silva, Sane và Mahrez, bởi vậy tôi không cần thêm một tiền đạo cánh ở Hè 2019”.

Với việc Man City không quan tâm Fernandes, M.U đang một mình một ngựa trong thương vụ này. MU quyết tâm chiêu mộ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, theo Daily Star, Quỷ đỏ đã tăng giá hỏi mua cầu thủ người Bồ từ 55 triệu bảng lên 71 triệu bảng.

HLV Solskjaer đang cần một tiền đạo cánh trong bối cảnh Mata sắp ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do còn Sanchez gây thất vọng. Man đỏ đang làm mọi cách để sở hữu ngôi sao của Sporting Lisbon.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X