Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng về khả năng Barca sa thải HLV Valverde

Thứ Hai 03/06/2019 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep nói về khả năng Barca sa thải HLV Valverde, ông thầy người Tây Ban Nha khuyên đội bóng cũ nên tiếp tục tin tưởng nhà cầm quân 55 tuổi.

Barca nên tiếp tục đặt niềm tin vào Ernesto Valverde


Trong thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha nhắc đến việc Barca có thể sa thải HLV Ernesto Valverde. Để thua trước Valencia trong trận chung kết cúp nhà Vua khiến NHM đội chủ sân Camp Nou không thể hài lòng, trước đó là trận thua 0-4 trước Liverpool tại Anfield, qua đó dừng bước ở bán kết Champions League.
 
Pep nói về khả năng Barca sa thải HLV Valverde hình ảnh

Pep tin Barca nên tiếp tục tin tưởng Valverde


NHM Barca được cho là đang gây sức ép buộc BLĐ đội bóng phải sa thải cựu HLV Bilbao, đã có những tin đồn cho rằng đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. HLV Roberto Martinez dẫn dắt Barca là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019. HLV ĐT Bỉ bất ngờ được đội bóng xứ Catalan nhắm tới trong trường hợp chia tay Ernesto Valverde.

Ngoài Roberto Martinez thì Barca còn nhắm Erik ten Hag của Ajax và Ronald Koeman của ĐT Hà Lan thay thế ông thầy người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Pep nói về khả năng Barca sa thải HLV Valverde, ông thầy người Tây Ban Nha khuyên đội bóng cũ nên tiếp tục tin tưởng nhà cầm quân 55 tuổi.

“Valverde là một HLV giỏi, ông ấy đã chứng tỏ năng lực của mình. Ông ấy đã làm một công việc rất tốt trong hai năm qua. Valverde đã không thể mang về cho Barca chức vô địch Champions League, nhưng trong tất cả chúng ta, ai cũng đều phải nếm trải thất bại”. 

“Barca đã giành được hai chức vô địch La Liga liên tiếp dưới thời Valverde, điều đó cho thấy ông ấy vẫn đang làm tốt công việc của mình. Tôi nghĩ rằng Barca nên tiếp tục đặt niềm tin vào Valverde, tôi tin ông ấy sẽ tiếp tục mang về Camp Nou thêm những danh hiệu”.

Vương Ngân (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X