Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola có lời nhắn gửi đến Mendy và Stones

Thứ Năm 27/06/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Man City mùa giải tới nhiều khả năng sẽ không có sự biến động quá lớn, HLV Pep Guariola đang hy vọng những cầu thủ chơi không quá tốt ở mùa giải vừa qua sẽ bùng nổ ở mùa giải tới.

Pep kỳ vọng rất nhiều vào Mendy


Benjamin Mendy cập bến Man City từ Monaco với giá 49 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1994 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Etihad, song đến thời điểm hiện tại những gì anh thể hiện là không quá ấn tượng. Mùa giải đầu tiên ở Man City, Mendy chỉ ra sân có 7 lần. Chấn thương đầu gối buộc anh phải nghỉ thi đấu gần như toàn bộ mùa giải.
 
Đội hình Man City Pep kỳ vọng Mendy và Stones sẽ trở lại hình ảnh

Pep hy vọng Mendy sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới


Mùa giải vừa qua, khi đang đạt phong độ cao thì Mendy tiếp tục dính chấn thương dài hạn. Việc Mendy liên tục dính chấn thương đã tạo cơ hội cho Alexanderar Zinchenko vươn lên trở thành hậu vệ trái số 1 của Man xanh.

Cầu thủ 22 tuổi vừa được ký hợp đồng mới, bởi vậy khả năng Mendy đá chính thường xuyên ở mùa tới đang rất khó khăn. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guaridola nói về đội hình Man City, ông mong muốn Mendy sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải 2019/20.

“Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, ai cũng biết rõ điều đó. Tuy nhiên, những chấn thương đã ảnh hưởng quá nhiều đến phong độ của Mendy. 2 mùa giải vừa qua cậu ấy không thể thi đấu đều đặn, tôi hy vọng điều đó sẽ không lặp lại ở mùa giải tới”.

“Tôi muốn Mendy chơi bùng nổ ở mùa giải tới, Man City cần cậu ấy chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Hiện Mendy vẫn đang nỗ lực lấy lại phong độ cao nhất, cậu ấy duy trì sự quyết tâm rất lớn. Tôi đặt kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy ở mùa giải 2019/20”.


Pep cũng đặt niềm tin vào John Stones


Mùa giải vừa qua, John Stones cũng là một trong những cầu thủ chơi không quá nổi bật. Ngôi sao sinh năm 1994 cùng với Laporte là bộ đôi trung vệ số 1 của Man xanh ở giai đoạn lượt đi, nhưng bước vào giai đoạn lượt về anh đánh mất vị trí vào tay Kompany và Otamendi.
 
John Stones duoc khen ngoi het loi

Pep cũng hy vọng John Stones sẽ trở lại mạnh mẽ


Mùa giải tới khi mà Kompany đã ra đi, trách nhiệm của John Stones sẽ lớn hơn rất nhiều. Ngôi sao 25 tuổi cùng với Laporte nhiều khả năng sẽ là bộ đôi trung vệ số 1 của Man xanh ở mùa giải 2019/29. Pep hy vọng Stones sẽ trưởng thành hơn ở mùa giải tới.

“Cậu ấy đã chơi không tồi ở mùa giải vừa rồi, nhưng ở một số thời điểm cậu ấy không duy trì sự ổn định cần thiết. Chẳng ai có thể nghi ngờ khả năng của John Stones cả, vấn đề với cậu ấy là việc duy trì phong độ cao trong một thời gian dài”.

“Tôi hy vọng Stones sẽ cải thiện những điểm hạn chế về mặt tâm lý, tôi hy vọng cậu ấy sẽ chững chạc hơn ở mùa giải tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X