Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chia sẻ về tương lai của Bernardo Silva

Thứ Sáu 04/08/2023 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola lên tiếng về tin đồn xung quanh tương lai của Bernardo Silva khi cầu thủ này được Barca quan tâm.

Đầu kỳ chuyển nhượng hè, Man City để Gundogan gia nhập Barca với giá 0 đồng nhưng đội bóng xứ Catalan không muốn dừng lại. Theo đó, Barca chiêu mộ cả Bernardo Silva về làm đồng đội Gundogan.

Mới đây, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ đáng chú ý về tiền vệ người Bồ Đào Nha. Ông cho biết: "Tôi không muốn bất cứ cầu thủ nào không còn muốn thi đấu cho Man City. Nhưng đó chỉ là ý kiến của tôi thôi và lúc này Man City chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào phù hợp.

Tôi không muốn làm việc với cái tên nào tâm trí không còn tại Man City. Tôi chỉ cần những ai muốn ở lại đây thôi. Điều quan trọng là Man City vẫn chưa nhận được đề nghị phù hợp, bất cứ đội bóng nào muốn Silva hay cầu thủ nào khác của chúng tôi, hãy lên máy bay và đàm phán với giám đốc kỹ thuật của chúng tôi.

Pep Guardiola chia sẻ về tương lai của Bernardo Silva 1
Pep Guardiola chia sẻ về Bernardo Silva

Cả Silva lẫn Kyle Walker đều rất quan trọng với đội bóng. Man City muốn họ và sẽ tìm mọi cách để giữ chân cả hai. Tôi nhắc lại, Man City chỉ giữ lại những cầu thủ muốn gắn bó với đội bóng. Thay thế hai cầu thủ này sẽ là vấn đề lớn với Man City.

Khi chúng tôi giành được cú ăn ba, nhiều người nghĩ rằng mọi thứ đã xong. Nhưng chúng tôi muốn những trải nghiệm mới."

HLV Pep Guardiola cũng có những chia sẻ xung quanh bản hợp đồng với Josko Gvardiol. Ông cho biết: "Josko Gvardiol cơ à? Cậu này có họ hay phết nhỉ? Cậu ấy đang hoàn thiện thủ tục y tế rồi. Mong là chúng tôi sẽ xong sớm hợp đồng.

Chúng tôi sẽ có khoảng sáu trung vệ mùa tới. Mùa giải sẽ rất dài. Tôi nghĩ rằng có sáu hậu vệ không phải là quá nhiều."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X