Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Paul Pogba đạt được thỏa thuận đến Real Madrid

Thứ Ba 28/05/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba đạt được thỏa thuận tới Real Madrid. Theo Express, cầu thủ sinh năm 1993 đã chấp nhận giảm lương để được khoác áo đội bóng của Tây Ban Nha.

Pogba đạt được thỏa thuận đến Bernabeu


Trong thời gian gần đây, tương lai tiền vệ Paul Pogba trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao người Pháp không hài lòng với việc phải thi đấu ở Europa League, anh sẵn sàng ra đi tìm kiếm một CLB mới. Cựu sao Juventus muốn chơi bóng ở Real Madrid, anh khẳng định mọi cầu thủ đều muốn thi đấu ở Bernabeu.
 
Paul Pogba đạt được thỏa thuận tới Real Madrid hình ảnh

Pogba đạt được thỏa thuận đến Real Madrid


Pogba cũng hào hứng trước viễn cảnh được làm việc với HLV Zidane ở Real Madrid. Về phía đội bóng của TBN, họ cũng rất muốn chiêu mộ cầu thủ người Pháp. HLV Zidane nhắm cầu thủ đồng hương như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric.

Thậm chí Real đã bí mật đàm phán với Pogba. Mới nhất, Paul Pogba đạt được thỏa thuận tới Real Madrid. Theo Express, cầu thủ sinh năm 1993 đã chấp nhận giảm lương để được khoác áo đội bóng của Tây Ban Nha.

Cụ thể, Pogba đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid, ở Bernabeu anh hưởng lương 10 triệu bảng/mùa, thấp hơn mức 13 triệu bảng/mùa đang nhận ở Old Trafford. Thương vụ này sẽ được công bố khi Real Madrid thống nhất mức giá chuyển nhượng với M.U.

Đội chủ sân Old Trafford đòi đến 130 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi đó Real Madrid chỉ chấp nhận chi 110 triệu bảng. Kền kền trắng sẽ gây áp lực buộc M.U phải giảm giá bán ngôi sao của mình. Mới đây, Varane chào đón Pogba tới Real, anh cho rằng nhiều ngôi sao của Los Blancos muốn làm việc chung với cầu thủ người Pháp.

Cũng theo Express, Real cũng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Sau trận chung kết Europa League, cầu thủ người Bỉ sẽ ký hợp đồng với đội bóng thành Madrid. 100 triệu euro là số tiền mà Los Blancos bỏ ra cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X