Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Norwich chốt giá bán Max Aarons cho MU và Tottenham

Thứ Tư 01/01/2020 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norwich bán Max Aarons cho Tottenham với giá 45 triệu bảng, nếu MU muốn có cầu thủ này họ cũng phải chi ra số tiền tương tự.

Norwich đòi 45 triệu bảng cho Max Aarons


Mùa giải vừa qua, Max Aarons chơi cực tốt trong màu áo Norwich. Ngôi sao 19 tuổi đóng góp rất nhiều vào chiến tích giúp đội nhà thăng hạng, mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 2000 tiếp tục duy trì sự ổn định rất lớn.
 
Norwich bán Max Aarons cho Tottenham với 1 điều kiện hình ảnh

MU và Tottenham quan tâm Max Aarons


Max Aarons đã ra sân 18 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ trẻ của Norwich cho thấy khả năng công thủ toàn diện. Max Aarons cũng đã có tên trong danh sách đội U21 Anh.

Sao trẻ của Norwich sở trường đá hậu vệ phải. Đây là mẫu cầu thủ hiện đại khi toàn diện cả trong tấn công lẫn phòng ngự với khả năng giữ bóng, đi bóng và tung ra những đường chuyền quyết định. Với sự trưởng thành vượt bậc anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Tottenham hỏi mua Max Aarons, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Spurs cần một người cạnh tranh vị trí với Serge Aurier, Mourinho sẵn sàng để Kyle Walker-Peters ra đi theo dạng cho mượn, qua đó đón cầu thủ của Norwich. 

MU cũng quan tâm ngôi sao của Norwich, Quỷ đỏ thậm chí cử tuyển trạch viên theo dõi ngôi sao 19 tuổi thi đấu. Norwich không muốn bán cầu thủ của mình, song trước áp lực từ những đội bóng lớn họ buộc phải đưa ra số tiền mong muốn.

Norwich bán Max Aarons cho Tottenham với giá 45 triệu bảng, nếu MU muốn có cầu thủ này họ cũng phải chi ra số tiền tương tự. 

Đây là số tiền cực lớn cho một cầu thủ mới chỉ nổi lên chưa đầy hai mùa giải, không những vậy hậu vệ sinh năm 2000 này chỉ khoác áo Norwich, khả năng anh tỏa sáng trong màu áo những CLB lớn bị nghi ngờ rất nhiều. MU và Tottenham nên cân nhắc bởi số tiền mà Norwich đòi hỏi là không hề nhỏ. 

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X