Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Upamecano chính thức có bến đỗ mới

Thứ Bảy 13/02/2021 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, Giám đốc thể thao Bayern Munich đã xác nhận trung vệ “hàng hot” RB Leipzig, Dayot Upamecano đã lựa chọn đội bóng ĐKVĐ châu Âu là bến đỗ mới.

Dayot Upamecano hiện đang được xem là trung vệ hàng đầu châu Âu nhờ tài năng và sức trẻ của mình. Trong thời gian qua, đã có rất nhiều lời đề nghị dành cho trung vệ 22 tuổi người Pháp. Và tương lai của anh mới đây cũng đã được chốt.

NÓNG Upamecano đã có bến đỗ mới hình ảnh
Dayot Upamecano sẽ đầu quân cho Bayern Munich ở mùa hè tới.

Theo đó Upamecano đã đồng ý khoác áo Bayern Munich. Đây là thông tin được đích thân giám đốc thể thao Hùm xám, Hasan Salihamidzic xác nhận trước truyền thông Đức.

Chia sẻ với Sport Bild, giám đốc Salihamidzic công khai việc Bayern đã hoàn tất việc chiêu mộ Upamecano sau quá trình đàm phán dài hơi: “Đúng. Dayot Upamecano sẽ chơi cho Bayern trong 5 năm tới. Tôi có thể xác nhận một vụ chuyển nhượng đã được hoàn tất và chúng tôi rất hạnh phúc vì Dayot chọn tới Bayern.

Chúng tôi đã có những cuộc đàm phán rất tích cực với Dayot cùng đại diện của cậu ấy, Volker Struth trong nhiều tháng liền. Tôi biết Bayern vấp phải sự cạnh tranh rất khốc liệt. Upamecano mới 22 tuổi nhưng tài năng đã được kiểm chứng và còn có thể tiến bộ hơn nữa".

Được biết, Hùm xám sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Upamecano với RB Leipzig. Con số chính xác từng được người đại diện Volker Struth xác nhận trước truyền thông Đức là 42,5 triệu euro.

“Hàng hot” này trước đó được cho là đã từ chối hàng loạt đề nghị, trong đó bao gồm lời mời từ MU, Chelsea cũng như Liverpool để gia nhập CLB vừa hoàn tất "cú ăn 6" vào hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X