Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Paul Pogba đạt thỏa thuận với Barca

Thứ Ba 07/08/2018 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sát ngày thị trường chuyển nhượng Hè 2018 tại Anh đóng cửa, tiền vệ Paul Pogba đang tiến gần hơn với một bản hợp đồng mới với CLB Barcelona.

Pogba đạt thỏa thuận sơ bộ với Barca 

Pogba Barca
Pogba đang trên đường tới Nou Camp

Trong bối cảnh chia tay cả hai tiền vệ Iniesta và Paulinho, CLB Barcelona rất cần một tiền vệ có chất lượng để bổ sung cho tuyến tiền vệ. Và Paul Pogba là mục tiêu hàng đầu mà Barca muốn sở hữu trong kỳ CN hè 2018.

Trước sự ve vãn của Barca, kèm với việc không thoải mái tại M.U sau những chỉ trích và cả mâu thuẫn với HLV Mourinho, Pogba đã sẵn sàng cho một cuộc chia tay Quỷ đỏ lần hai.

Và theo nhà báo uy tín Eleonora Trotta từ trang tin CalcioMercato vừa khẳng định Barcelona đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với Paul Pogba. Lúc này nhiệm vụ của đội bóng Tây Ban Nha và siêu cò Mino Raiola chỉ là cố gắng thuyết phục Man United đồng ý nhượng lại ngôi sao người Pháp với mức giá 115 triệu euro.

Nếu điều này chính xác, nhiều khả năng thương vụ Pogba sang Barca sẽ sớm hoàn toàn trong một, hai ngày nữa. Cách đây không lâu HLV Valverde từng bày tỏ sự ngưỡng mộ cho ngôi sao M.U, nhất là sau những gì anh đã thể hiện ở World Cup 2018. Do đó chắc chắn nhà cầm quân này cũng sẽ cố gắng thúc giục BLĐ Barca hoàn tất hợp đồng này trước ngày 9/8 tới.

MU chốt 120 triệu euro cho người thay thế Pogba
MU mua Milinkovic-Savic của Lazio trong trường hợp Paul Pogba chia tay sân Old Trafford, Quỷ đỏ tin tưởng rằng số tiền đó sẽ giúp họ có được điều mình cần.
Chốt thời điểm quyết định tương lai Paul Pogba
Tương lai Paul Pogba được quyết định vào đầu tuần tới, theo đó người đại diện Mino Raiola của cầu thủ 25 tuổi sẽ tới Manchester để đàm phán với M.U về việc đi...
HLV Valverde nói gì trước tin đồn Barca quan tâm Pogba?
Ernesto Valverde phát biểu về Paul Pogba, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã khen ngợi ngôi sao người Pháp là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X