Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Người đại diện xác nhận Pogba đang trên đường rời MU

Thứ Bảy 06/07/2019 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba đang đàm phán rời MU, đó là tiết lộ từ người đại diện Mino Raiola của ngôi sao người Pháp.

Pogba đang trên đường rời MU

Tương lai Paul Pogba đang là chủ đề được bàn tán rất nhiều trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Pháp muốn được chơi bóng ở Champions League, anh đã tuyên bố muốn rời M.U ở Hè 2019. Hiện Real Madrid và Juventus là những CLB sẵn sàng chiêu mộ Pogba.

Paul Pogba đang đàm phán rời MU hình ảnh

Người đại diện xác nhận Pogba đang đàm phán rời M.U

Real Madrid chấp nhận chi 110 triệu bảng cho thương vụ này, họ sẵn sàng dùng Isco và Bale để thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình. Với Juventus, họ cũng sẵn sàng hy sinh Dybala cộng tiền với hy vọng mua lại cầu thủ người Pháp.

Theo thông tin được Mirror đăng tải MU sẽ không để Pogba ra đi, theo đó cầu thủ người Pháp vẫn có tên trong chuyến du đấu tới Úc của Quỷ đỏ trong tháng 7 này. Phía Man đỏ thì quyết tâm giữ còn cầu thủ sinh năm 1993 thì làm mọi cách để được ra đi.

Trong một diễn biến mới nhất, Paul Pogba đang đàm phán rời MU, đó là tiết lộ từ người đại diện Mino Raiola của ngôi sao người Pháp.

“Mọi người đều biết Pogba muốn gì, cậu ấy đã nói lên suy nghĩ của mình. Chúng tôi đang trong quá trình đó. Tôi không thể nói cho bạn bất cứ điều gì ở thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn đang trong quá trình đàm phán. Cũng giống như các bạn, tôi chỉ biết chờ đợi mà thôi”.

Với những tiết lộ từ Raiola, rõ ràng Pogba đang đàm phán với Real hoặc Juventus. Tuy nhiên, vấn đề mấu chốt ở việc M.U có muốn bán ngôi sao của mình hay không. Số tiền 150 triệu bảng mà Man đỏ muốn thu về chắc chắn khiến Real và Juventus gặp khó khăn.

Chỉ khi M.U giảm giá bán ngôi sao của mình hoặc chấp nhận trao đổi người với Real hoặc Juventus nút thắt mới được giải quyết. Phần lớn các huyền thoại của M.U khuyên Quỷ đỏ bán Pogba, bởi khi anh đã không còn muốn cống hiến rất khó để tiền vệ này duy trì phong độ cao nhất.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X