Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Mục tiêu hàng đầu của Arsenal xuất hiện ở London

Thứ Sáu 24/05/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Claude-Maurice ký hợp đồng với Arsenal. Ngôi sao của Lorient đã xuất hiện ở London, báo giới khẳng định cầu thủ này sắp ký hợp đồng với Pháo thủ.

Claude-Maurice sắp ra mắt Arsenal


Trong thời gian gần đây, HLV Unai Emery đang đẩy mạnh việc đưa về một tiền vệ qua đó thay thế vị trí do Ramsey để lại. Arsenal sẽ không nhắm đến những tiền vệ quá chất lượng, họ chú ý đến những cầu thủ trẻ đang đạt phong độ cao và còn tiềm năng phát triển.
 
Alexis Claude-Maurice ký hợp đồng với Arsenal ở Hè 2019 hình ảnh

Claude-Maurice được Arsenal quan tâm


Theo Mirror, Arsenal quan tâm tiền vệ Alexis Claude-Maurice của Lorient. Mùa giải 2018/19, cầu thủ 20 tuổi đã có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Anh ghi tới 14 bàn thắng sau 35 lần ra sân ở Ligue 2. Ngôi sao sinh năm 1998 là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm anh còn có thể đá hộ công hoặc chạy cánh.

Mùa trước, Arsenal chiêu mộ thành công Matteo Guendouzi cũng từ Lorient với giá 7 triệu bảng, họ đang hy vọng sẽ tiếp tục sở hữu Claude-Maurice vào tháng 6 này. Arsenal dự định chi 10 triệu bảng, qua đó thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình.
 
Claude-Maurice co mat o London

Claude-Maurice có mặt ở London


Claude-Maurice có tốc độ, kỹ thuật và khả năng tranh chấp tốt, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Alexis Claude-Maurice ký hợp đồng với Arsenal. Ngôi sao của Lorient đã xuất hiện ở London, báo giới khẳng định cầu thủ này sắp ký hợp đồng với Pháo thủ.

Trên mạng xã hội Instagram, Claude-Maurice đăng tải hình ảnh được đồng đội cũ Matteo Guendouzi mời đến London chơi. Tuy nhiên, theo Metro, cầu thủ 20 tuổi tới London là để hý hợp đồng với Arsenal. Ngoài Pháo thủ thì Monaco, Lille và Frankfurt cũng muốn có tiền vệ của Lorient.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X