Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Man City đạt thỏa thuận mua Jack Grealish

Thứ Sáu 25/06/2021 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã có thêm một bước tiến lớn trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish khi thống nhất được mức giá chuyển nhượng với Aston Villa.

Cụ thể, Man City thuyết phục được thành công Aston Villa để Jack Grealish ra đi với mức giá 100 triệu Bảng. Như vậy, tiền vệ người Anh sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League. Kỉ lục cũ đang thuộc về Pogba khi chuyển tới MU vào năm 2016 với giá 89 triệu Bảng.

Dự kiến, Man City sẽ chiêu mộ Jack Grealish với bản hợp đồng trị giá 5 năm. Sau khi cầu thủ sinh năm 1995 thi đấu xong VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh, đôi bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán để thống nhất những điều khoản cuối cùng.

Pep muốn mang Jack Grealish về Man City
Pep đánh giá rất cao tài năng của Jack Grealish.

Trước đó, HLV Pep Guardiola đích thân yêu cầu BLĐ Man City chiêu mộ Jack Grealish. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 26 tuổi. Ông cho rằng Jack Grealish hoàn toàn phù hợp với triết lý chiến thuật mình đang áp dụng tại Man City.

Việc chiêu mộ Jack Grealish chắc chắn không ảnh hưởng tới thương vụ Harry Kane mà Man City đã đề ra. The Citizens hoàn toàn đủ khả năng để mang 2 ngôi sao của ĐT Anh về Etihad hè này.

Sau khi thất bại 0-1 trước Chelsea ở Chung kết Champions League, BLĐ Man City có buổi làm việc với HLV Pep Guardiola. Ở đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn được tin tưởng tuyệt đối và tạo điều kiện tối đa để sớm giúp nửa xanh thành Manchester sớm thực hiện hóa giấc mơ vô địch C1. Quan điểm của BLĐ Man City rất rõ ràng: những cầu thủ không đáp ứng được chuyên môn sẽ phải ra đi nhường chỗ cho những tân binh chất lượng.

Man City CHÍNH THỨC đặt giá chiêu mộ Harry KaneMan City CHÍNH THỨC đặt giá chiêu mộ Harry Kane
Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Etihad đã đưa ra lời đề nghị có sức nặng cho tiền đạo Harry Kane của Tottenham.
Đội trưởng đồng ý gia hạn hợp đồng với Man CityĐội trưởng đồng ý gia hạn hợp đồng với Man City
Fernandinho có thể sẽ bước sang mùa thứ 9 chơi cho Man City khi đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X