Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Man City bất ngờ chiêu mộ thành công sao châu Á

Thứ Tư 16/01/2019 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Man City đã sở hữu chữ ký của cầu thủ người Nhật Bản Ko Itakura từ đội bóng J League 1, Kawasaki Frontale.

 

Man City chiêu mộ thành công tiền vệ Ko Itakura 

Man City vừa chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự người Nhật Bản Ko Itakura từ CLB Kawasaki Frontale trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. 

Man City chiêu mộ thành công tiền vệ Ko Itakura  hình ảnh
Man City mua thành công Ko Itakura trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. 

Dù đội bóng của HLV Pep Guardiola chưa xác nhận thương vụ này. Tuy nhiên, trên trang chủ của mình, đội bóng Hà Lan Groningen đã khẳng định, Ko Itakura đã gia nhập đội chủ sân Etihad từ đội bóng J League 1, Kawasaki Frontale.

Sở dĩ Groningen tuyên bố chắc nịch về chuyện này bởi họ sẽ có được Ko Itakura từ Man xanh theo dạng cho mượn đến năm 2020. Cầu thủ người Nhật sẽ có cơ hội thể hiện tại đây và nếu thành công anh sẽ được gọi về Man City.

Ko Itakura là tân binh đáng chú ý đầu tiên của Man City ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. Đây là thương vụ gây bất ngờ bởi Ko Itakura không được nhắc tới nhiều dù là một trong những tài năng sáng giá bóng đá Nhật Bản. 

Ngoài Ko Itakura, Man City đang nhắm đến 1 ngôi sao người Nhật Bản nữa là Ritsu Doan, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Groningen, hiện tại dự Asian Cup 2019.

Guardiola tỏ ý “hút máu” đối thủ của Man City
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha về khả năng thay thế Fernandinho bằng Ruben Neves trước thềm màn tiếp đón Wolverhampton ở vòng 22 Premier League.
Guardiola chặn đường rời Man City của sao trẻ
Pep Guardiola khen ngợi Phil Foden và các cầu thủ Man City sau trận thắng Rotherham 7-0. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định tiền vệ trẻ này sẽ ở lại sân...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X