Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ Luis Suarez

Thứ Năm 03/09/2020 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez.

 Mới đây, theo thông tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sports Italia, CLB Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Luis Suarez.

Sau một mùa giải “thảm họa”, cái tên Luis Suarez được ban lãnh đạo Barcelona đưa vào danh sách thanh lý. Đích thân HLV trưởng Ronald Koeman đã thông báo một cách công khai rằng chân sút người Uruguay không còn nằm trong kế hoạch tương lai của ông. Phần vì tuổi tác, phần vì những chấn thương liên tiếp gặp phải, Suarez đã không còn giữ được sự nhanh nhẹn và sắc bén của một trung phong hàng đầu. 

Dẫu vậy, ở mùa giải vừa rồi, Luis Suarez vẫn ghi được 21 bàn thắng sau 36 lần ra sân cho Barcelona. Anh vẫn được coi là đối tác ăn ý nhất trên hàng công với Lionel Messi bất chấp sự xuất hiện của Antoine Griezmann hay Martin Braithwaite.

luis suarez
Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Luis Suarez

Sau khi đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Luis Suarez, những khúc mắc trong thương vụ này giờ đây chỉ còn là mức phí chuyển nhượng giữa Juventus và Barcelona. Hiện tại, tiền đạo có biệt danh “El Pistolero” đang được định giá vào khoảng 28 triệu euro. Nếu chuyển sang khoác áo Juve, Suarez  hứa hẹn sẽ trở thành sự kết hợp rất đáng chờ đợi với Cristiano Ronaldo.

Giống như Barcelona, Juventus cũng vừa phải trải qua một mùa giải đáng quên. Dù đã giành danh hiệu Scudetto thứ chín liên tiếp nhưng Bà Đầm Già thành Turin lại dừng bước quá sớm ở Champions League. Sau khi bổ nhiệm Andrea Pirlo thay cho Maurizio Sarri, ban lãnh đạo Juventus cũng đang có những động thái mạnh mẽ trong việc cải tổ đội hình để hướng đến mục tiêu tìm lại vinh quang ở đấu trường châu Âu sau 25 năm. Ngoài Suarez, Juve cũng đang nhắm đến một trung phong khác là Edin Dzeko của AS Roma.

Thế Trung

NÓNG: Bố Messi hé lộ tình tiết bất ngờ sau cuộc gặp với Bartomeu
Trong một đoạn clip mới đây của trang tin Cuatro, họ đã phỏng vấn nhanh ông Jorge Messi - Bố của Leo Messi sau cuộc gặp với chủ tịch Barcelona Bartomeu. Khả...
Modric cảnh báo Hazard về thảm họa nếu chơi tậm tịt mùa tới
Modric đã lên tiếng khẳng định Hazard cần phải nỗ lực 100% ở mùa giải tới sau khi trải qua một năm thi đấu tậm tịt vì dính chấn thương liên miên.
3 sơ đồ giúp MU phát huy tối đa khả năng của Van de Beek
MU chiêu mộ thành công tiền vệ Van de Beek từ Ajax với giá 40 triệu euro, dưới đây là 3 sơ đồ giúp MU phát huy tối đa khả năng của tân binh 23 tuổi.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X